Lịch thi đấu, lịch phát sóng tứ kết U.23 châu Á hôm nay 18.1: Chờ đại diện duy nhất của ĐNA

Kim Chao
Kim Chao
18/01/2020 06:26 GMT+7

Lịch thi đấu, lịch phát sóng và dự đoán kết quả tứ kết U.23 châu Á 2020 hôm nay 18.1 (theo giờ VN) được cập nhật đầy đủ và chính xác tại đây .

Hôm nay sẽ diễn ra hai trận tứ kết đầu tiên của VCK U.23 châu Á 2020 diễn ra tại Thái Lan, nơi đương kim á quân châu Á U.23 Việt Nam đã phải "về nước" khi đứng bét của bảng D. Tuy nhiên,  bóng đá Đông Nam Á vẫn còn một đại diện xuất sắc từ vòng này là đội chủ nhà U.23 Thái Lan. Vượt qua U.23 Bahrain và U.23 Iraq bằng lối chơi chặt chẽ, sử dụng những đường chuyền ngắn để xuyên thủng hàng thủ đối phương, các cầu thủ trẻ của đội chủ nhà đang dấy lên hy vọng bóng đá khu vực Đông Nam Á có được thành tích tốt ở giải này như U.23 Việt Nam từng làm ở Trung Quốc cách nay 2 năm. U.23 Ả Rập Saudi rất mạnh, họ đứng nhất bảng B nên được đánh giá cao hơn đoàn quân của HLV Nishino. Tuy nhiên, lợi thế sân nhà cùng tài dụng binh của chiến lược gia người Nhật đem lại rất nhiều hy vọng cho người Thái ở giải lần này.
Ở trận tứ kết muộn hơn, U.23 Úc gặp phải đối thủ "xương" U.23 Syria và đây sẽ là trận đấu rất hấp dẫn với những gì hai đội thể hiện ở vòng đấu bảng.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.