HLV Ancelotti: 'Barcelona sa sút khiến La Liga giảm sức hấp dẫn'

Giang Lao
Giang Lao
25/09/2021 10:51 GMT+7

Trả lời phỏng vấn trước trận Real Madrid gặp Villarreal lúc 2 giờ rạng sáng 26.9 ở vòng 7 giải La Liga, HLV Ancelotti bất ngờ nói về kình địch Barcelona đang sa sút khiến giải hàng đầu Tây Ban Nha giảm đi tính hấp dẫn.

Theo HLV Ancelotti: “Tôi không có thói quen chỉ trích các đối thủ, vì chỉ tập trung vào đội bóng của mình. Tuy nhiên, không riêng gì Barcelona hiện nay mà với bất cứ đội nào khác tại La Liga đều sa sút, khiến giải đấu này giảm đi tính hấp dẫn”.
Tình cảnh của Barcelona và Real Madrid hiện trái ngược nhau, khi đội quân của HLV Ancelotti đang thăng hoa, thì đội bóng xứ Catalan lại sa sút và xảy ra bất đồng giữa HLV Koeman và ông chủ tịch Joan Laporta.
Cũng theo HLV Ancelotti, ông hy vọng với tiềm lực của mình, Barcelona sẽ sớm ổn định và tìm lại sức mạnh để tạo cuộc cạnh tranh ngôi vô địch La Liga hấp dẫn còn có Atletico Madrid. Ở mùa này, trận Siêu kinh điển lượt đi giữa Barcelona gặp Real Madrid diễn ra vào lúc 21 giờ 15 (giờ VN) ngày 24.10 tới.
Đến trước cuộc đối đầu với kình địch lâu năm này, Real Madrid của HLV Ancelotti sẽ trải qua trận gặp trước đối thủ khó nhằn Villarreal và sau đó là Espanyol cùng xen kẽ là 2 trận đấu ở vòng bảng Champions League gặp Sheriff Tiraspol (Moldova) và Shakhtar Donetsk (Ukraine).

HLV Ancelotti ví tiền đạo Karim Benzema như một loại rượu vang hảo hạng càng để lâu càng ngon

AFP

HLV Ancelotti cũng đánh giá: “Real Madrid đang có khởi đầu thuận lợi, nhưng các đối thủ tiếp theo như Villarreal sẽ là thách thức rất lớn. Đó là đội bóng thi đấu có tổ chức rất chặt chẽ, nếu muốn đánh bại họ, bạn phải thi đấu với phong độ tốt nhất. May mắn tôi đang có Karim Benzema đang chơi rất hay, cậu ấy giống như một loại rượu vang hảo hạng càng để lâu càng ngon. Bên cạnh đó là các cầu thủ trẻ trưởng thành, và sự trở lại của Marco Asensio rất ấn tượng. Tất cả đang tạo cho chúng tôi một niềm tin rất lớn”.
Hiện trong lần thứ 2 trở lại dẫn dắt Real Madrid, HLV Ancelotti đang giúp đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha bất bại trên mọi mặt trận với thành tích thắng 6, hòa 1, ghi tới 22 bàn và để lọt lưới chỉ 8 bàn.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.