Messi mua nhà sát ‘đại bản doanh’ của Inter Milan, Barcelona… run!

Tây Nguyên
Tây Nguyên
12/08/2020 12:25 GMT+7

Thông tin về việc Lionel Messi chuyển đến Inter Milan với giá khủng lại được dấy lên sau khi siêu sao của Barcelona đã mua xong một căn hộ tại thành phố Milan (Ý).

Theo SportMediaset, “bùa hộ mệnh” của Barcelona được cho là đã mua một căn hộ sang trọng ở Torre Solaria, nằm ngay trước trụ sở của CLB Inter ở Milan. Nguồn tin này cho hay Messi quyết định mua căn hộ ở Milan nằm gần với nhà của cha anh, ông Jorge. Theo báo giới Ý, tòa nhà nơi Messi mua căn hộ này có giá dao động từ 2,8 triệu euro - 4,5 triệu euro/căn.

Messi trước đó chỉ trích gay gắt giám đốc thể thao của Barcelona, Eric Abidal

CHỤP MÀN HÌNH

Việc ngôi sao người Argentina mua một căn hộ ở quận Porta Nuova đã khiến giới truyền thông Ý tiếp tục sôi sục với tin đồn sắp chuyển đến Inter. Bởi một nguồn thạo tin cho rằng Messi đã đầu tư ngay sau khi cha anh trở thành chủ nhà ở Milan. Theo tờ La Gazzetta dello Sport, cha của Messi cũng đã xin cư trú tại Milan vì một số lý do cá nhân.
Trước đó, ngay sau khi Barcelona bị Real Madrid đoạt chức vô địch La Liga, nhiều thông tin cho rằng ban lãnh đạo của Inter đã sẵn sàng chi số tiền lên đến 260 triệu euro. Nguồn tin này đến nay vẫn chưa được bên nào xác nhận nhưng tờ La Gazzetta dello Sport tiết lộ Inter đã lên kế hoạch để đưa siêu sao 33 tuổi này đến Milan vào mùa hè năm tới.
Hiện Messi còn hợp đồng với Barcelona đến tháng 6.2021 nên có thể ra đi tự do vào năm tới. Khả năng chia tay sân Nou Camp của Messi trước đó đã được truyền thông bàn tán xôn xao khi anh tạm ngừng đàm phán gia hạn hợp đồng với Barcelona. Nguyên nhân bắt nguồn từ một số mâu thuẫn khá gay gắt gần đây giữa Messi và ban lãnh đạo đội bóng xứ Catalan. Hơn nữa, theo báo giới Ý, Inter đang muốn bắt chước như Juventus trong thương vụ chiêu mộ Cristiano Ronaldo, một bản hợp đồng mà ít ai ngờ tới.

Inter đang từng bước hồi sinh

AFP

Theo báo giới Tây Ban Nha, khả năng rời Barcelona của Messi sẽ tăng cao nếu đội bóng này không cải tổ lại đội hình. Trong đó, một thất bại trước Bayern Munich ở tứ kết Champions League sắp tới (2 giờ sáng 15.8, theo giờ VN) khiến đội bóng trắng tay ở mùa này có thể sẽ dẫn đến việc siêu sao này suy nghĩ đến tương lai của mình tại Nou Camp.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.