Nhận định CLB Đà Nẵng vs SLNA lúc 17 giờ ngày 23.3: Đà Nẵng lo mất ngôi đầu

23/03/2021 15:25 GMT+7

Nhận định bóng đá CLB Đà Nẵng gặp SLNA lúc 17 giờ ngày 23.3, dự đoán tỷ số, tỷ lệ cược các trận đấu V-League luôn được cập nhật đầy đủ và chính xác.

Đang tạm dẫn đầu bảng với 9 điểm, nhưng CLB Nẵng bị bám đuổi ráo riết bởi các CLB xếp sau. Ngoài Hải Phòng cùng 9 điểm, có đến 3 CLB cùng 7 điểm có thể soán ngôi Đà Nẵng là Viettel, HAGL và Bình Định. Vì thế, đội quân của HLV Lê Huỳnh Đức không được trắng tay trước đội khách SLNA.
Vấn đề của Đà Nẵng là hiệu suất ghi bàn của họ không cao dù đã có đến 3 chiến thắng. Trận thua Bình Định càng vỡ ra điểm yếu của đội bóng sông Hàn, đó là rất rời rạc ở thế phải tấn công phủ đầu khi đối phương dẫn trước. Tại vòng 4, sau khi Hồ Tấn Tài ghi bàn từ đầu trận, Bình Định đã lui về tử thủ và CLB Đà Nẵng… bó tay.
Tiếp SLNA, CLB Đà Nẵng lại gặp khó khăn bởi đối thủ sẽ chơi đổ bê tông để kiếm 1 điểm. Tiền đạo Phan Văn Đức của SLNA bày tỏ: “Chúng tôi phải phòng ngự tập trung để gây khó cho Đà Nẵng với mục tiêu giành một trận hòa”.
Box bóng đá
Da Nang 17:00 Song Lam Nghe An
Mỗi khi đội bóng xứ Nghệ đã thể hiện rõ lối chơi tử thủ thì buộc Đà Nẵng phải có phương án tấn công thật hay, sáng tạo mới có thể xé được lưới đối phương.
Nói CLB Đà Nẵng gặp khó bởi từ khi trung vệ Hoàng Văn Khánh trở lại, hàng phòng ngự SLNA chơi rất chắc chắn. Và mỗi khi bức tường xứ Nghệ được dựng lên thì hàng công của CLB Đà Nẵng vốn không sắc bén lại càng vất vả hơn.
Dự đoán được điều này, HLV Lê Huỳnh Đức đã giành thời gian cho các pha phối hợp giữa Đức Chinh và Rafaelson, tiếc là cặp tiền đạo này vẫn thiếu sự gắn kết.
Khi không thể khoan được khối bê tông của SLNA, thì trận đấu này rất dễ kết thúc với tỷ số hòa không bàn thắng. Lúc đó, ngôi đầu bảng V-League có thể sẽ đổi chủ.

SLNA (trái) sẽ gây nhiều khó khăn cho Đà Nẵng

Khả Hòa

Cầu thủ đáng xem trận này bên phía Đà Nẵng sẽ là Hà Đức Chinh. Trong khi Hoàng Văn Khánh và Xuân Mạnh sẽ là chất gia cố cho khối bê tông xứ Nghệ vững chắc.
Đội hình dự kiến 2 đội:
CLB Đà Nẵng: Thủ môn: Tuấn Mạnh; hậu vệ: Almeida, Thanh Thịnh, Công Nhật, Thanh Hải; tiền vệ: Anh Tuấn, Ngọc Toàn, Huy Hùng, Tiến Dụng; tiền đạo: Đức Chinh, Rafaelson.
CLB SLNA: Thủ môn:Văn Hoàng; hậu vệ: Xuân Mạnh, Văn Khánh, Đình Đồng; tiền vệ: Hồ Sỹ Sâm, Đình Châu, Igor, Đình Tiến, Văn Đức; tiền đạo: Henrique, Peter Samuel.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.