West Ham khiến Tottenham nhận trận thua đầu tiên trên sân nhà mới

27/04/2019 21:15 GMT+7

Tottenham đã phải nhận thất bại đầu tiên trên sân nhà mới khi bị West Ham đánh bại với tỷ số 1-0 ở trận đấu thuộc vòng 36 Premier League vừa kết thúc.

Trong trận đấu vừa kết thúc cách đây chưa lâu, Tottenham rất muốn giành chiến thắng trước West Ham để củng cố vị trí thứ 3 trên bảng xếp hạng Premier League để yên tâm bước vào bán kết Champions League với Ajax vào tuần tới. Tuy nhiên, bàn thắng duy nhất của Michail Antonio ghi trong hiệp 2 đã giúp West Ham trở thành đội bóng đầu tiên giành chiến thắng trên sân nhà mới của Tottenham.
Tottenham vào cuộc đầy quyết tâm khi đẩy cao đội hình tấn công ngay từ sau tiếng còi khai cuộc. Đội khách tưởng chừng như đã có bàn mở tỷ số ở phút 11 khi Son Heung-min được Dele Alli dọn cỗ với đường chuyền thuận lợi nhưng pha dứt điểm của tiền đạo người Hàn Quốc lại bị thủ môn Lukasz Fabianski cản phá.
Fabianski tiếp tục có một pha cứu thua sau đó khi anh ngăn chặn Christian Eriksen ghi bàn với một cú sút cận thành.
Antonio ghi bàn duy nhất mang về chiến thắng cho West Ham Reuters
Bỏ lỡ cơ hội, Tottenham đã phải trả giá trong hiệp 2 khi West Ham bắt đầu mạnh dạn tấn công. Đến phút 66, một pha chuyền bóng bổng của Marko Arnautovic đã được Antonio chuyển hóa thành bàn thắng.
Sau khi Tottenham bị thủng lưới, HLV Mauricio Pochettino đã tung Fernando Llorente và Vincent Janssen vào sân nhằm tìm kiếm bàn thắng. Tuy nhiên, các cầu thủ đội chủ nhà đã không thể xuyên thủng hàng thủ của West Ham và đành phải chấp nhận thất bại.
Với trận thua này, Tottenham vẫn giữ vị trí thứ 3 trên bảng xếp hạng Premier League với 70 điểm. Tuy nhiên, vị trí này sẽ bị Chelsea (67 điểm) và Arsenal (66 điểm) đe dọa.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.