Barcelona hủy diệt Real Madrid trong trận 'Siêu kinh điển' ở Nou Camp

28/10/2018 23:57 GMT+7

Luis Suarez đã thay thế hoàn hảo vai trò ghi bàn của Lionel Messi khi lập hattrick, góp phần giúp Barcelona đè bẹp Real Madrid với tỷ số 5-1 ở Nou Camp.

Tường thuật trực tiếp
Barcelona - Real Madrid
 
Trận “Siêu kinh điển” được hình thành từ rất lâu trước khi Iniesta, Messi, Zidane và Ronaldo xuất hiện, và cuộc so tài rất được chờ đợi này sẽ còn tồn tại rất lâu nữa. Tuy nhiên, khi Barcelona đón tiếp Real tại sân Nou Camp vào đêm nay, trận “Siêu kinh điển” thứ 238 sẽ rất lạ. Trước hết 4 cái tên lừng lẫy kể trên đã biến mất khỏi cuộc cạnh tranh giữa 2 kỳ phùng địch thủ này, dù sự vắng mặt của Messi chỉ là tạm thời. Nhưng cái chính là cả 2 đội đang trải qua giai đoạn có vài bất ổn khiến sức hút phần nào bị ảnh hưởng.

tin liên quan

HLV Lopetegui: 'Tình thế của Real Madrid không quá tệ'
Trước thềm trận 'Siêu kinh điển' trên sân Barcelona, HLV Julen Lopetegui cho biết ông không quan tâm đến những lời đồn về tương lai của mình và cho rằng Real Madrid vẫn có thể lật ngược tình thế.
Real đang chao đảo với cuộc-sống-không-Ronaldo khi không chỉ gặp rất nhiều khó khăn ở khâu phòng ngự mà cũng đang thiếu hỏa lực tấn công.
Việc liên tục để thủng lưới trước các đối thủ khiêm tốn từ các pha phản công cho thấy hàng thủ “Kền kền trắng” đang có vấn đề. May cho Real khi chủ nhà vắng “sát thủ” Messi nên sẽ giúp họ có thể kiểm soát nhịp độ của trận đấu tốt hơn.
Pique (trước) đã trở thành điểm yếu trong hàng thủ Barcelona Reuters
Barcelona cũng đang có vấn đề ở hàng thủ khi Pique liên tục phạm sai lầm và đó sẽ là cơ hội để đội bóng của HLV Lopetegui có cơ hội ghi bàn. Vấn đề là dù phối hợp tấn công gắn kết nhưng Real lại thường chưa tận dụng tốt thời cơ.
Do vậy Bale cùng đồng đội cần tạo ra áp lực dữ dội và triệt để khai thác sai lầm của hàng phòng ngự Barcelona thì mới hy vọng cải thiện tình hình.
Dù vậy, với lợi thế sân nhà và cho dù không có Messi, Barcelona vẫn có được sự cân bằng tốt hơn giữa công và thủ, mà bằng chứng là chiến thắng 2-0 trước Inter Milan ở Champions League. Trong khi đó, trận đấu này có thể là cơ hội cuối cùng cho HLV Lopetegui trước sức ép ngày một tăng cao.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.