Tiền vệ Liverpool phủ nhận tin đồn đồng ý gia nhập Juventus

16/01/2018 11:17 GMT+7

Sau những thông tin cho rằng Emre Can sẽ rời Liverpool vào cuối mùa để đầu quân cho Juventus, mới đây, tiền vệ người Đức đã lên tiếng phủ nhận tất cả.

Trong bối cảnh hợp đồng của Emre Can với Liverpool sẽ hết hiệu lực vào cuối mùa giải năm nay, nhiều kênh truyền thông của Ý đã liên tục đồn thổi về khả năng tiền vệ này sẽ cập bến Juventus. Thậm chí họ còn cho hay cả 2 bên đã đạt được những thỏa thuận ban đầu và Can gần như đã là người của “Bà đầm già”.
Phủ nhận những thông tin sai lệch trong thời gian vừa qua, tiền vệ 24 tuổi này khẳng định trên Sky Sports: “Người đại diện của tôi đang cố gắng hoàn tất mọi thủ tục để tôi tiếp tục thi đấu cho Liverpool trong nhiều năm tới. Chính vì thế, tôi sẽ không đi đâu cả và những tin đồn bấy lâu là hoàn toàn không chính xác. Tôi đang rất hạnh phúc ở Anfield khi được thi đấu cùng các đồng đội tuyệt vời cùng sự yêu mến nhiệt thành của CĐV nơi đây. Không có lý do gì tôi phải ra đi và tôi muốn tiếp tục gắn bó cho The Kop”.
Liverpool vừa có trận thắng ấn tượng trước Man City Reuters
Nói về trận thắng nghẹt thở 4-3 trước Man City qua đó chấm dứt chuỗi 30 trận bất bại ở Ngoại hạng Anh của "The Citizens", cựu tiền vệ của Leverkusen xúc động: “Đó là một trận thắng tuyệt vời nhất kể từ đầu mùa của chúng tôi. Cả đội đã đồng lòng và thi đấu kiên cường đến phút cuối cùng của trận đấu. Man City là đội đang có phong độ cao ở thời điểm hiện tại nên tất cả chúng tôi đã hạ quyết tâm và tập trung trong từng pha bóng. Ngoài những cầu thủ đã ghi như Chamberlain, Salah, Sane, Firmino thì những đóng góp của Matip, Andrew Robertson và Joe Gomez là hết sức tuyệt với. Chúng tôi xin dành chiến thắng này cho các CĐV đã luôn sát cánh và ủng hộ chúng tôi. Và qua đây, chúng tôi cũng muốn gửi thông điệp đến Porto (đội thủ sắp tới tại vòng 16 đội tại Champions League) rằng Liverpool không phải là đội bóng hạng xoàng”.
Emre Can gia nhập "Lữ đoàn Đỏ" vào tháng 6.2014 từ Bayer Leverkusen với giá chuyển nhượng 12 triệu euro. Trải qua 4 mùa giải cống hiến tại sân Anfield, anh đã ra sân tổng cộng 156 lần, ghi được 12 bàn thắng và chưa sở hữu một danh hiệu nào.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.