Chelsea gặp Burnley ngày mở màn giải Ngoại hạng Anh 2017-2018

14/06/2017 20:24 GMT+7

Tối ngày 14.6 (giờ VN), ban tổ chức giải Ngoại hạng Anh đã công bố lịch thi đấu mùa bóng mới, theo đó đội đương kim vô địch Chelsea bắt đầu hành trình bảo vệ ngôi vương gặp đối thủ không dễ nhằn Burnley trên sân nhà Stamford Bridge.

Giải Ngoại hạng Anh mùa mới 2017-2018 sẽ chính thức khởi tranh từ ngày 12 và 13.8 tới. Mùa giải này sẽ kết thúc sớm hơn 1 tuần so với mùa vừa qua, cụ thể vào ngày 13.5.2018, nhằm để các cầu thủ có thêm thời gian trở về tập trung các đội tuyển quốc gia để chuẩn bị thi đấu tại vòng chung kết World Cup 2018 tại Nga khai diễn từ ngày 14.6.2018.

Ngoài trận Chelsea gặp Burnley, các đội tân binh như Newcastle gặp Tottenham, còn Brighton sẽ gặp Man.City, và Huddersfield gặp Crystal Palace.

Mùa này, CLB Tottenham sẽ thi đấu trên sân nhà là sân Wembley, và sẽ đụng độ kình địch cùng thành phố Chelsea ngay tuần thứ 2 của mùa giải. Mùa vừa qua, Tottenham chọn sân Wembley thi đấu ở giải Champions League và chỉ thắng đúng 1 trận, còn lại toàn hòa và thua.

Cũng trong lượt trận mở màn, Arsenal đụng độ ngay với Leicester City, trong khi Manchester United (M.U) gặp West Ham, còn Liverpool đến sân khách gặp Watford.

tin liên quan

Fabregas lập công muộn trong ngày Chelsea mừng ngôi vô địch
Bàn thắng ở phút 88 của cầu thủ vào sân từ băng ghế dự bị Cesc Fabregas đã giúp Chelsea vượt qua Watford bằng tỷ số 4-3 trong trận đấu bù vòng 28 Premier League, qua đó 'The Blues' đã có một đêm ăn mừng ngôi vương trọn vẹn.

Ngoài ra, một số trận cầu đinh ở mùa này cũng được xác định thời điểm thi đấu là các trận derby như bắc London giữa Arsenal và Tottenham lượt đi ngày 18.11 trên sân Emirates, lượt về ngày 10.2 năm sau trên sân Wembley.

Hay trận derby thành Manchester giữa M.U và Man.City lượt đi diễn ra ngày 9.12 trên sân Old Trafford, và lượt về ngày 7.4 năm sau trên sân Etihad. Còn trận derby vùng Merseyside giữa Liverpool và Everton lượt đi diễn ra ngày 9.12 trên sân Anfield và lượt về ngày 7.4 năm sau trên sân Goodison Park.

Lịch đấu vòng đầu tiên giải Ngoại hạng Anh:

Arsenal - Leicester City

Brighton - Manchester City

Chelsea - Burnley

Crystal Palace - Huddersfield Town

Everton - Stoke City

Manchester United - West Ham United

Newcastle United - Tottenham Hotspur

Southampton - Swansea City

Watford - Liverpool

West Bromwich Albion - AFC Bournemouth

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.