Lampard "đá xoáy" Rio Ferdinand

19/03/2013 16:58 GMT+7

(TNO) Tiền vệ Frank Lampard vừa có những lời phát biểu chắc chắn sẽ khiến cho Rio Ferdinand phải khó chịu.

(TNO) Tiền vệ Frank Lampard vừa có những lời phát biểu chắc chắn sẽ khiến cho Rio Ferdinand phải khó chịu.

>> Lampard lập kỷ lục, Chelsea lấy lại vị trí thứ 3
>> Chelsea 2-1 Arsenal: Mata và Lampard thi nhau tỏa sáng!
>> Lampard sẽ lấy Bleakley trong năm nay

Lampard "đá xoáy" Rio Ferdinand

Cách đây vài ngày, huấn luyện viên (HLV) tuyển Anh Roy Hodgson đã công bố danh sách các cầu thủ được triệu tập chuẩn bị cho các trận vòng loại World Cup 2014. Trong số những người được gọi có tên Rio Ferdinand.

Tuy nhiên, ngay sau đó, trung vệ của Manchester United (M.U) đã nói chuyện với HLV Hodgson và yêu cầu không tập trung trong đợt này. Lý do mà cầu thủ 34 tuổi đưa ra là các bác sỹ khuyên anh nên nghỉ ngơi, nếu không sẽ ảnh hưởng đến căn bệnh đau lưng kinh niên.

Trong khi đó, Lampard, người cùng tuổi với Rio Ferdinand vẫn tham gia đợt tập trung này. Phát biểu trước báo giới, tiền vệ của Chelsea nói rằng anh luôn sẵn sàng phục vụ đội tuyển quốc gia bất cứ lúc nào.

"Càng lớn tuổi, tôi càng trân trọng những giây phút được thi đấu cho đội tuyển. Tôi rất hạnh phúc và cảm thấy thoải mái với cách điều hành đội bóng của HLV Hodgson.

Đa số các cầu thủ đều trẻ tuổi và tôi nhận ra rằng mình sẽ khỏe hơn nếu tập luyện thường xuyên. Cho dù tôi đang đi nghỉ ở Dubai thì tôi cũng sẵn sàng hủy bỏ kỳ nghỉ để trở về nếu nhận được lời mời của đội tuyển", Sport Mail dẫn lời Lampard.

Chắc chắn những lời phát biểu của Lampard sẽ động chạm đến tự ái của Rio Ferdinand. Hơn nữa, mối quan hệ của cầu thủ M.U và Chelsea vốn chẳng tốt lành gì khi Rio Ferdinand từng không ngại chỉ trích Ashley Cole sau khi anh này bênh vực John Terry trong vụ phân biệt chủng tộc với em trai Anton của Rio Ferdinand.

Khánh Uyên

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.