Juventus quyết tâm mua bằng được Ronaldo mới của bóng đá thế giới

22/03/2020 15:40 GMT+7

Juventus đang nỗ lực hết sức để mua bằng được cầu thủ trẻ người Brazil Kaio Jorge, người được mệnh danh là Cristiano Ronaldo mới của bóng đá thế giới .

Cầu thủ trẻ 18 tuổi Kaio Jorge đang khoác áo Santos (Brazil) hút sự quan tâm của nhiều đại gia hàng đầu của bóng đá châu Âu.
Jorge được giới chuyên gia và báo chí gọi là “Ronaldo mới” do vóc dáng và những kỹ năng gần giống với CR7. Điểm nổi bật ở Jorge là kỹ thuật điêu luyện, nhanh nhẹn và khả năng không chiến mạnh mẽ.
Sự nổi bật của Jorge khiến các câu lạc bộ quan tâm đặc biệt, trong đó Juventus đang thể hiện quyết tâm cao độ để có được chữ ký của cầu thủ trẻ này. Hiện Jorge đang có những thành tích tương đồng với người đồng hương Neymar trong bóng đá trẻ Brazil.
Theo Goal.com, Juventus rất muốn đạt được thỏa thuận mua đứt Jorge từ Santos. Nếu muốn thành công, có thể Juve phải chi hơn 50 triệu euro để kích hoạt điều khoản giải phóng cầu thủ trẻ này khi Jorge còn hợp đồng với Santos đến tháng 12.2021.
Với tài năng đặc biệt, Jorge chơi cho U.20 Santos khi anh mới 15 tuổi. Anh khoác áo đội 1 Santos vào tháng 9.2018 sau những thành tích ấn tượng ở các giải trẻ.
Ở World Cup U.17 2019, Jorge ghi được 5 bàn thắng, trong đó có một bàn trong trận chung kết thắng Mexico 2-1 để đoạt chức vô địch.
 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.