Lịch truyền hình trực tiếp Ngoại hạng Anh diễn ra đêm nay 24.4: Ba CLB tranh 1 đường

Kim Chao
Kim Chao
24/04/2021 07:00 GMT+7

Lịch thi đấu bóng đá, lịch truyền hình trực tiếp và dự đoán kết quả vòng 33 Ngoại hạng Anh diễn ra đêm nay 24.4 (theo giờ VN) luôn được cập nhật nhanh và chính xác nhất.

Top 4 vẫn bỏ ngõ cho khá nhiều CLB chen chân vào, trong đó có Liverpool (53 điểm) nếu họ thắng Newcastle (35 điểm) tại Anfield vào tối nay. Đoàn quân của HLV Klopp đang thi đấu rất lạ lùng, đặc biệt là trận bị Leeds United thủ hòa 1-1 ở vòng đấu trước vì "cái tội" bỏ quá nhiều cơ hội. Đó là điểm yếu cố hữu của Liverpool trong mùa bóng này dù hàng công vẫn là những chân sút thượng thặng. Trong khi đó, Newcastle lại là một đội bóng rất biết tận dụng cơ hội và họ đã làm điều đó quá tốt trong chiến thắng 3-2 trước West Ham ở vòng đấu trước. Liverpool còn cách top 4 chỉ 2 điểm trong khi Newcastle đã bỏ nhóm rớt hạng 8 điểm. Cả hai đều rất cần chiến thắng lúc này khiến cho trận đấu sẽ rất hấp dẫn.
Chelsea (55 điểm) cũng vậy. Dù họ đang có chỗ trong top 4 nhưng không có gì là chắc chắn, nhất là khi họ phải căng sức ra đá ở Champions League vào giữa tuần sau (gặp Real Madrid). Trận hòa 0-0 đáng thất vọng trước Brighton ở vòng đấu vừa qua khiến cho West Ham (55 điểm) có hy vọng giành chiến thắng trên sân nhà ở trận đấu này, dù trông có vẻ đó là nhiệm vụ khó. "The Hammers"  chỉ thua 1/10 trận gần nhất khi đá trên sân nhà ở  Ngoại hạng Anh nên đó có thể là điều HLV David Moyes kỳ vọng đội bóng của ông chen chân vào nhóm big 4. 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.