HLV Polking phản ứng bất ngờ trước tin Dusit về thay thế

28/04/2021 07:45 GMT+7

Trước tin sẽ bị thay thế, HLV Polking đã có phản ứng khá bất ngờ.

Tại vòng 11 V-League, trong trận đối đầu với CLB Viettel, CLB TP.HCM chỉ có thể cầm hòa được đương kim vô địch dù có nhiều cơ hội ăn bàn hơn. Với phong độ thi đấu của đội bóng Sài thành như hiện nay thì nhiều người lo lắng cho tương lai của HLV Polking.

HLV Polking có khả năng sẽ bị sa thải

Độc Lập

Theo tờ SMM Sports mới đây tiết lộ, rất có khả năng CLB TP.HCM đưa HLV Dusit Chalermsan trở lại V-League thay HLV Alexandre Polking. Trước thông tin này, thuyền trưởng của CLB TP.HCM có phản ứng đầy bất ngờ: “Việc này thì nên hỏi ông chủ của tôi, nếu ông chủ của tôi nghĩ Dusit làm tốt hơn thì anh ấy có thể về làm HLV của CLB TP.HCM.”

HLV Dusit được đồn đoán sẽ về dẫn dắt CLB TP.HCM

SMM SPORTS

Để có thể mời được Polking về dẫn dắt CLB TP.HCM, ban lãnh đạo của CLB TP.HCM đã chi ra mức lương khoảng 30.000 USD/tháng và bỏ tiền tỉ để mua hàng loạt các cầu thủ như Lee Nguyễn, Phan Thanh Hậu, Hồ Tấn Tài, các ngoại binh người Brazil,….Nhiều người tin rằng với sự đầu tư này thì CLB TP.HCM có thể cạnh tranh ngôi vô địch với Viettel hay Hà Nội. Thế nhưng những gì mà HLV Polking làm được cho đội bóng chủ sân Thống Nhất hoàn toàn ngược lại.

Highlights TP.HCM 1-1 Viettel: Đáng khen thủ môn Bùi Tiến Dũng

‘Chiến hạm đỏ’ đang trải qua khoảng thời gian thi đấu tệ khi chỉ có được 11 điểm sau 11 vòng đấu và đang xếp vị trí thứ 11 trên bảng xếp hạng. Việc lọt vào top 6 đội cạnh tranh chức vô địch dường như là điều không thể đối với đội bóng này.

CLB TP.HCM chỉ có được 1 điểm trong trận đối đầu với Viettel

Độc Lập

Trong trận đấu với CLB Viettel vào tối 27.4, CLB TP.HCM khiến cho người hâm mộ phải thất vọng khi thể hiện lối chơi rời rạc, hàng phòng thủ mắc nhiều sai lầm không đáng có. Ở hiệp 1, họ không có được cơ hội tấn công nào rõ ràng, thậm chí còn thủng lưới sớm. Dù tạo ra nhiều cơ hội ở hiệp 2 nhưng đội bóng của HLV Polking chỉ có được 1 bàn thắng san bằng tỉ số 1-1 nhờ công của ngoại binh Patrick Silva. Chỉ còn 2 trận đấu nữa thì giai đoạn 1 V-League chính thức khép lại, CLB TP.HCM cần phải có sự thay đổi nhiều hơn để giành lợi thế trong cuộc đua trụ hạng. Trận đấu tiếp theo, đội bóng này sẽ đón tiếp CLB Hải Phòng trên sân Thống Nhất.
 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.