‘Sát thủ’ Bruno muốn ‘phá nát’ lưới CLB cũ Viettel, giúp Hà Nội FC đoạt Siêu cúp

01/01/2021 16:45 GMT+7

Á quân V-League 2020 vừa ký hợp đồng với cầu thủ người Brazil Bruno Cantanhede, tiền đạo từng khoác áo CLB Viettel hai mùa bóng trước. Bruno tuyên bố hùng hồn sẽ cùng Hà Nội FC chinh phục chức vô địch V-League 2021.

Các cầu thủ ngoại giỏi tại Việt Nam không “biến mất” đi mà chỉ chuyển từ đội này sang đội khác mà thôi, bằng chứng là nếu Viettel chiêu mộ người cũ của Sài Gòn FC là P.Pedro thì Hà Nội FC lại chiêu mộ người cũ của Viettel, tiền đạo sinh năm 1993, cao 1m86.
Được đào tạo ở lò nổi tiếng bậc nhất Brazil – CLB Sao Paolo, Bruro đã từng thi đấu ở 11 CLB khác nhau ở giải hạng nhì Brazil và Hàn Quốc. Tuy nhiên, sự nghiệp của Bruno chỉ thăng hoa khi anh đến Việt Nam. Mùa giải 2019, dù không ra sân từ đầu mùa giải nhưng sau 14 trận, Bruno đã ghi tới 15 bàn. Mùa giải 2020, số lượng bàn thắng của Bruno tuy có ít hơn (tổng cộng 8 bàn) nhưng có những bàn thắng cực kỳ giá trị, trong đó có bàn thắng vào lưới CLB Sài Gòn ở trận cuối cùng của giai đoạn 2, đưa Viettel lên ngôi vương.

Bruno đã từng thi đấu tại Hàn Quốc trước khi sang Việt Nam

ẢNH: VY KHÁNH

Để thỏa mãn khát khao chinh phục các đỉnh cao khác nhau, Bruno quyết định chia tay đội bóng áo lính và đồng ý trở thành “người một nhà” với Văn Quyết, Quang Hải, Hùng Dũng…
Bruno chia sẻ: “Thi đấu ở vị trí tiền đạo, tôi muốn ghi thật nhiều bàn thắng cho đội Hà Nội. Tôi rất vinh dự và cảm thấy rất may mắn được khoác áo CLB Hà Nội, nơi có mối quan hệ rất vui vẻ, đoàn kết, hòa thuận, có chế độ đãi ngộ tốt và mục tiêu rõ ràng. Tôi muốn gắn bó lâu dài với đội bóng. Khi tôi kể với gia đình mình, họ đã ủng hộ tôi rất nhiều”.

Anh là mẫu tiền đạo mạnh mẽ về thế chất và tốc độ

ẢNH: VY KHÁNH

“Ngày 9.1 tới đây, CLB Hà Nội và Viettel sẽ đối đầu nhau ở trận tranh Siêu cúp quốc gia, cảm nghĩ của anh thế nào?”, trước câu hỏi này, Bruno đã quả quyết mình sẽ giúp Hà Nội FC giành được vinh quang.  “Nhiệm vụ của tôi là ghi bàn. Tôi muốn ghi càng nhiều bàn thắng càng tốt. Thậm chí tôi muốn lập hattrick ở trận Siêu cúp. Hà Nội FC là đội có mục tiêu rõ ràng và chúng tôi sẽ chuẩn bị kỹ càng cho mục tiêu mới, trở thành nhà vô địch V-League 2021”, Bruno nhấn mạnh.
Sức mạnh ở hàng công của đội Hà Nội sẽ tăng gấp bội bởi sự kết hợp của Geovane và Bruno. Chưa kể Hà Nội FC còn một ngoại binh khác rất đáng gờm là Moses. Cầu thủ cũ của Viettel chắc chắn sẽ tạo ra sự thú vị ở mùa giải năm nay. 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.