Barcelona chia tay Iniesta bằng chiến thắng trước Sociedad

21/05/2018 06:50 GMT+7

Chiến thắng 1-0 trước Sociedad ở vòng đấu cuối La Liga mùa giải 2017-2018 có thể xem là món quà chia tay mà Barcelona dành tặng cho tiền vệ Andres Iniesta.

[VIDEO] INIESTA NÓI GÌ KHI CHIA TAY BARCELONA?
Rạng sáng nay (21.5, giờ Việt Nam), Barcelona tiếp đón Sociedad trong loạt trận cuối La Liga mùa giải 2017-2018. Đó cũng là trận đấu cuối cùng của tiền vệ Andres Iniesta trong màu áo đội bóng xứ Catalonia khi anh sẽ ra đi vào cuối mùa giải này.
Trong trận đấu cuối của Iniesta, Barcelona đã có được chiến thắng 1-0 nhờ vào bàn thắng của Philippe Coutinho, người sẽ kế thừa vị trí mà Iniesta để lại. Cựu cầu thủ Liverpool đi bóng từ bên cánh trái, vượt qua 2 hậu vệ Sociedad trước khi tung ra một cú sút từ ngoài vùng cấm địa ghi bàn ở phút 57.
Coutinho ghi bàn mang về chiến thắng cho Barcelona Reuters
Ở trận này, Lionel Messi ngồi trên băng ghế dự bị và chỉ được tung vào sân ở phút 67 thay cho Coutinho. Trong khi đó, Iniesta cũng được rút ra khỏi sân ở phút 82. Cầu thủ 33 tuổi đã ôm tạm biệt tất cả các đồng đội cũng như một số cầu thủ Sociedad cũng như trọng tài trước khi rời sân.
Iniesta sau đó trở lại để cùng đồng đội nâng cao chiếc cúp vô địch La Liga lần thứ 25 của Barcelona. Chiếc cúp Nhà vua mà họ giành được hồi tháng 4 cũng được mang ra để ăn mừng.
Như vậy là Iniesta đã chấm dứt 16 năm gắn bó với Barcelona. Trong khoảng thời gian đó, anh đã cùng đội bóng chủ sân Nou Camp giành được 9 chức vô địch La Liga, 4 cúp Champions League và 6 cúp Nhà vua. 
Dưới đây là một số hình ảnh trận đấu cuối cùng của Iniesta trong màu áo Barcelona:
Barcelona tri ân Iniesta Reuters
Iniesta thi đấu 82 phút trước khi rời sân Reuters
Anh trở lại sân sau khi trận đấu kết thúc Reuters
Chủ tịch La Liga trao cúp vô địch cho Iniesta Reuters
Iniesta cùng đồng đội giương cao chiếc cúp vô địch La Liga Reuters
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.