Kinh hoàng với pha gãy chân của hậu vệ CH Ireland

25/03/2017 09:20 GMT+7

Cú tắc bóng của hậu vệ Neil Taylor (Xứ Wales) đã khiến trung vệ Seamus Coleman bị gãy gập chân trong trận CH Ireland hòa Xứ Wales 0-0 ở vòng loại World Cup 2018, khu vực châu Âu.

Neil Taylor sau đó bị trọng tài truất quyền thi đấu, còn Seamus Coleman chắc chắn vắng mặt trong phần còn lại của vòng loại World Cup 2018. Hậu vệ này sau đó được chuyển đến bệnh viện để tiến hành phẫu thuật.

Cũng ở trận đấu trên, ngôi sao Gareth Bale (Xứ Wales) có pha vào bóng quyết liệt với John O'Shea và phải nhận thẻ vàng. Như vậy, tiền đạo thuộc biên chế Real Madrid sẽ vắng mặt trong trận gặp Serbia vào tháng 6. Dù vậy, mọi sự chú ý đổ dồn về Seamus Coleman nhiều hơn.
Theo HLV Martin O'Neill, học trò của ông bị gãy chân sau khi được bác sĩ chẩn đoán sơ bộ. Ông Martin O'Neill không giấu được nỗi thất vọng vì mất đi một chiến binh, người thủ lĩnh trong đội hình tuyển Ireland.
"Đây là thiệt hại nặng nề với tuyển Ireland, và cả CLB Everton. Anh ấy là một cầu thủ lớn, người truyền lửa cho toàn đội. Chấn thương của Seamus Coleman khiến Everton nhận một đòn đau. Dù vậy, anh ấy sẽ nỗ lực chiến đấu để trở lại, tôi tin như vậy", HLV Martin O'Neill cho biết.
Seamus Coleman (Ireland) sẽ vắng mặt trong thời gian dài sắp tới. Reuters.
Còn ở tình huống Gareth Bale tắc bóng thô bạo với O'Shea, HLV Martin O'Neill đưa ra quan điểm: "Họ (cầu thủ Ireland) nói với tôi Bale có thể phải nhận thẻ đỏ. Cá nhân tôi thì không quan sát kỹ pha bóng đó".

Trong màu áo Everton, Seamus Coleman đã thi đấu 2317 phút tại Premier League mùa này, ghi 4 bàn và có 3 pha kiến tạo. Anh đạt tỷ lệ tắc bóng trung bình 2.1 lần/trận, thực hiện 2.6 pha phá bóng/trận.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.