Lịch thi đấu, lịch phát sóng Ngoại hạng Anh đêm nay 20.10: Một trận đấu, nhiều điều giải quyết

Kim Chao
Kim Chao
20/10/2019 08:57 GMT+7

Lịch thi đấu , lịch phát sóng và dự đoán tỷ số giải Ngoại hạng Anh diễn ra đêm nay 20.10 (theo giờ VN) được cập nhật đầy đủ tại đây .

Nước Anh như ngừng thở để hồi hộp chờ đợi trận đấu tiếng tăm đêm nay, nơi đội đầu bảng sẽ phải hành quân đến sân Old Trafford để gặp đội chủ nhà Manchester United với hai thái cực khác nhau.
Những cuộc đụng độ gần đây giữa hai câu lạc bộ lại có chút ưu thế nghiêng về "Quỷ đỏ", còn lại đa phần là những trận hòa và mới đây nhất là trận hòa tẻ nhạt 0-0. Tuy nhiên trước đó,  chính thất bại 1-3 trên sân của Liverpool đã khiến Manchester United sa thải HLV Mourinho Trận đấu đêm nay rất có thể có biến nếu Liverpool tiếp tục chơi đúng phong độ của mình.

Thua Liverpool 15 điểm, HLV Man United vẫn chọc quê đối thủ cực hiểm

Phong độ của Manchester United trên sân nhà không tốt chút nào, họ không mấy khi tận dụng ưu thế của Old Trafford để giành thắng lợi và đó chính là lý do tại sao đội bóng này đang đứng ở nửa dưới bảng xếp hạng.
 
Liverpool thi đấu xa nhà cũng như ở Anfield, họ cuốn phăng mọi trở ngại, đây chính là phong độ của nhà vô địch dù đường đua vẫn còn dài...
 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.