Cộng đồng mạng 'khiếp hãi' về cầu thủ của Sevilla to cao như... voi

20/06/2019 20:34 GMT+7

Một cầu thủ 12 tuổi của CLB Sevilla to cao như voi ma mút khiến cộng đồng mạng liên tục bàn tán dữ dội xung quanh câu hỏi: “Đứa trẻ này được nuôi bằng thức ăn gì vậy?”.

Số là cầu thủ Ibrahima Sow trong đội hình U.12 của CLB Sevilla gây xôn xao cộng đồng mạng khi những tấm ảnh chụp chơi bóng với những bạn cùng trang lứa được lan truyền rộng rãi, đặt ra nghi vấn liệu em có đang thi đấu trong độ tuổi phù hợp. Sow thu hút sự quan tâm khi thi đấu cho Sevilla ở La Liga Promises, một giải đấu bóng đá ở Tây Ban Nha nhằm phát hiện những tài năng trẻ.
Cộng đồng mạng 'khiếp hãi' về cầu thủ của Sevilla to cao như... voi - Ảnh 1.

Chiều cao của Ibrahima Sow luôn để lại nhiều tranh cãi CHỤP MÀN HÌNH

Với ngoại hình cao hơn mức bình thường so với những cầu thủ cùng lứa tuổi trong trận đấu, Sow đã trở thành chủ đề bình luận trên mạng xã hội Twitter về vóc dáng khủng của cậu bé. Một số tài khoản Twitter còn nghi ngờ liệu Sow có đúng là 12 tuổi hay không.
Một tài khoản Twitter viết: “Cậu ta cao gấp rưỡi những cầu thủ còn lại!”. Một người khác đáp lại: “Ý bạn là em ấy lớn hơn 12 tuổi so với các đồng đội và đối thủ…”. Ám chỉ về lợi thế thể hình khủng của Sow so với đồng đội, nhiều tài khoản Twitter tò mò đặt câu hỏi: “Các ông cho những đứa trẻ này ăn gì vậy?”
Cộng đồng mạng 'khiếp hãi' về cầu thủ của Sevilla to cao như... voi - Ảnh 2.

Cộng đồng mạng liên tục bàn tán về chiều cao của Ibrahima Sow CHỤP MÀN HÌNH

Sow có biệt danh “Ibra”, đã ghi được 29 bàn thắng cho Sevilla trong mùa này, trở thành tiền đạo xuất sắc nhất của đội U.12 Sevilla. Tuy nhiên, với chiều cao trên mức bình thường so với lứa tuổi khiến tiền đạo trẻ sinh ra ở Senegal luôn trở thành đề tài tranh cãi liên quan đến gian lận về tuổi.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.