Lịch thi đấu, lịch phát sóng V-League hôm nay 23.7: HAGL muốn có 3 điểm ở Thanh Hóa

Kim Chao
Kim Chao
23/07/2020 06:00 GMT+7

Lịch thi đấu bóng đá , lịch phát sóng và dự đoán kết quả vòng 11 V-League diễn ra chiều và tối nay 23.7 được cập nhật đầy đủ và chính xác tại đây .

Tạm quên trận đại bại 3-5 trên sân Thanh Hóa cách nay hơn 3 năm, Hoàng Anh Gia Lai trong thời gian gần đây đã biết cách có điểm tại xứ Thanh với 2 trận thắng liên tiếp nhờ Công Phượng ghi bàn thắng duy nhất năm 2018 và cú đúp của Xuân Trường ở mùa giải năm ngoái. Cái dớp "toàn thua" ở Thanh Hóa cũng từ đó mất đi và giờ đây, các cầu thủ phố núi nhiều khả năng sẽ duy trì được điều đó trong trận đấu vòng 11 V-League diễn ra chiều nay. 

Quế Ngọc Hải chấn thương vì xoạc bóng khiến hàng thủ Viettel mong manh

Xuân Trường chia sẻ: “Tôi nghĩ trận đấu này Thanh Hóa sẽ có một sự tự tin nhất định. Đây sẽ là một trận đấu khó khăn cho HAGL. Tôi nghĩ có được trận thắng trên sân khách sẽ là lợi thế cho HAGL. Vì thế tôi hy vọng có thể làm được điều đó trong trận đấu với Thanh Hóa lần này. Tất nhiên HAGL phải chuẩn bị rất nhiều”.

Xuân Trường: "Anh Đức hòa nhập rất tốt với HAGL"

Đúng là Thanh Hóa đã tiến bộ rất nhanh sau khi thay tướng với 3 trận thắng liên tục. 2 trận chệch choạc thua Sài Gòn và Đà Nẵng đã được chỉnh lại bằng trận thắng Bình Dương ở vòng đấu vừa rồi. Hoàng Anh Gia Lai cũng có phong độ khá tốt khi đang bất bại 4 trận gần đây nhất và thành tích đó đã giúp họp lọt vào top 4 trên bảng xếp hạng V-League. Đây sẽ là trận đấu cực kỳ hấp dẫn và có thể Xuân Trường tiếp tục là người làm thay đổi cục diện như cách nay 1 năm anh từng làm tại Thanh Hóa.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.