Kết quả Serie A: Hủy diệt SPAL, Inter không cho Juventus được ‘ngủ yên’

Tây Nguyên
Tây Nguyên
17/07/2020 06:46 GMT+7

Inter Milan vẫn theo đuổi hy vọng tranh ngôi vô địch bằng chiến thắng đậm 4-0 trên sân SPAL ở vòng 33 Serie A diễn ra rạng sáng nay (17.7, giờ VN), “phà hơi nóng” phía sau Juventus .

Tiền đạo Alexis Sanchez đã lập công và kiến tạo một bàn thắng khác giúp Inter (71 điểm) Milan có được chiến thắng đậm để lấy lại vị trí thứ 2 trên bảng xếp hạng Serie A, kém đội đầu bảng Juventus 6 điểm. Đội bóng của HLV Antonio Conte đã hồi sinh hy vọng trong cuộc đua vô địch Serie A ở 5 vòng còn lại mùa này sau khi tận dụng nhà đương kim vô địch Juventus bị Sassuolo cầm chân 3-3 ở loạt đấu sớm.

SPAL 0-4 Inter Milan: Alexis Sanchez tỏa sáng

Juventus mới chỉ giành được 2 điểm trong 3 trận gần đây, nhưng có lợi thế về thành tích đối đầu vượt trội so với Inter. Với kết quả trên, vòng 34 Serie A cuối tuần này hứa hẹn sẽ nóng bỏng khi Juventus dưới sự dẫn dắt của HLV Maurizio Sarri sẽ có cuộc tiếp đón Lazio (đội đang đứng vị trí thứ 4, trong khi Inter tiếp Roma (đội hạng 5).

Chiến thắng của Inter đã đẩy SPAL (trái) đứng trước nguy cơ rớt hạng

CHỤP MÀN HÌNH

Inter đang nhắm đến Scudetto đầu tiên của họ kể từ khi giành cú ăn ba vào năm 2010 dưới thời Jose Mourinho. Cựu tiền đạo của Manchester UnitedArsenal, Sanchez đã kiến tạo cho Antonio Candreva mở tỷ số 8 phút trước giờ nghỉ giải lao ở Emilia-Romagna. Cristiano Biraghi nhân đôi cách biệt ở 55 phút, trước khi Sanchez (phút 60) và Roberto Gagliardini (phút 73) lần lượt lập công để giúp Inter ra về với chiến thắng đậm 4-0.
Ngoài Inter, cuộc đua vô địch Serie A vẫn còn sự hiện diện của Atalanta (70 điểm) và Lazio (69 điểm). Nếu đương kim vô địch Juventus tiếp tục sa sút, cuộc tranh giành Scudetto ở những vòng đấu còn lại hứa hẹn sẽ kịch tính.
Thất bại trước Inter cũng đã đấy SPAL của HLV Luigi Di Biagio gần hơn với nguy cơ rớt hạng khi giậm chân ở vị trí cuối bảng, cách khu vực an toàn 11 điểm. Ở trận đấu khác, Torino (đội bóng cùng thành phố với Juventus) tiếp tục thắp hy vọng trụ hạng khi đánh bại vị khách Genoa 3-0 nhờ các bàn thắng của Gleison Bremer, Andrea Belotti và Sasa Lukic. Trận thắng này giúp Torino gia tăng khoảng cách với nhóm đèn đỏ lên 7 điểm.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.