‘Văn Toàn mới’ lỡ cơ hội so tài với Công Phượng

28/08/2020 07:45 GMT+7

Dính chấn thương khi tập trung tuyển U.22, tiền đạo Lê Minh Bình (CLB Bà Rịa-Vũng Tàu), vốn được ví là “Văn Toàn mới”, bỏ lỡ cơ hội so tài với đàn anh Công Phượng ở trận đấu tập diễn ra hôm nay.

Công Phượng cùng CLB TP.HCM đang có chuyến tập huấn 10 ngày tại Bà Rịa-Vũng Tàu vốn là địa điểm quen thuộc mà thầy trò HLV Chung Hae-soung chọn mỗi khi đi tập huấn. Trong bối cảnh khan hiếm quân xanh, hôm nay TP.HCM cùng đội chủ sân Bà Rịa “cáp kèo” đá tập ngay trước thềm tứ kết Cúp quốc gia.

Minh Bình gặp chấn thương khi tập trung tuyển U.22

Minh Tú

Do là đối thủ của nhau ở tứ kết Cúp quốc gia nên chắc chắn ở trận đấu tập này, HLV Trần Minh Chiến lẫn HLV Chung Hae-soung đều giấu bài đồng thời thăm dò thực lực, giải mã đối thủ. Bà Rịa-Vũng Tàu là đối thủ rất khó chịu với TP.HCM bởi 2 lần đá giao hữu trước đó, họ bất bại (1 thắng, 1 hòa).

Công Phượng (phải) cùng TP.HCM đá nháp tứ kết Cúp quốc gia với Bà Rịa-Vũng Tàu

CLB TP.HCM

HLV Trần Minh Chiến đang rất lo lắng cho chân sút chủ lực Lê Minh Bình vì bị chấn thương khi lên tập trung tuyển U.22.

Hàng loạt tuyển thủ U.22 Việt Nam chấn thương, Minh Bình phải nghỉ trận đấu tập

Dự kiến tiền đạo này phải nghỉ 2 tuần, chắc chắn không thể ra sân ở trận đấu tập này và nhiều khả năng không kịp bình phục để so tài với Công Phượng ở tứ kết Cúp quốc gia.

TP.HCM (trái) chưa thắng được Bà Rịa-Vũng Tàu trong 2 trận giao hữu trước đó

CLB TP.HCM

Lê Minh Bình chính là lứa đàn em của Công Phượng ở học viện HAGL đang được cho Bà Rịa-Vũng Tàu mượn. Với khả năng đi bóng tốc độ cao, đầy kỹ thuật, dứt điểm hiệu quả và rất chịu khó di chuyển trên sân, Lê Minh Bình được ví như phiên bản của tiền đạo Văn Toàn. Anh liên tục tỏa sáng góp công lớn giúp Bà Rịa-Vũng Tàu bay cao ở giải hạng nhất và được HLV Park Hang-seo cùng các cộng sự tuyển chọn lên tuyển U.22 và khẳng định được khả năng trước khi không may dính chấn thương.

Công Phượng được kỳ vọng tỏa sáng ở tứ kết Cúp quốc gia khi TP.CM không được sử dụng ngoại binh

Độc Lập

Nếu Lê Minh Bình không kịp bình phục chấn thương, HLV Trần Minh Chiến mất đi mũi công lợi hại có thể làm thay đổi cục diện trận đấu.

Lê Minh Bình phong độ cao vẫn khiêm tốn, sáng cửa đá chính ở U.22 Việt Nam

Trong khi đó CLB TP.HCM sẽ không được sử dụng ngoại binh khi đấu với Bà Rịa-Vũng Tàu theo đúng điều lệ giải (đội V-League không được sử dụng ngoại binh khi đá với đội hạng nhất). Vì thế bộ đôi tiền đạo tân binh tuyển Costa Rica Ariel Rodriguez - Jose Ortiz có thể được CLB TP.HCM thử nghiệm ở trận đấu tập nhưng chưa thể đá trận ra mắt chính thức ở tứ kết Cúp quốc gia, khi đó HLV Chung Hae-soung lại phải trông cả vào Công Phượng.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.