HLV của Liverpool: 'Không thể thổi penalty pha bóng đó'

11/12/2017 08:07 GMT+7

Ông Klopp đã than vãn trong cuộc họp báo sau trận Liverpool bị Everton cầm chân 1-1 ngay sân nhà ở vòng đấu 16 diễn ra đêm qua 10.12 (giờ VN).

[VIDEO] DIỄN BIẾN TRẬN DERBY VÙNG MERSEYSIDE 
Ông Klopp cau có nói: "Tôi không nghĩ đó là một quả penalty. Nó chỉ giống như vậy thôi. Calvert-Lewin chạy song song với Dejan Lovren nhưng cầu thủ của tôi không đẩy đối phương hay phạm bất cứ lỗi gì, đó chỉ là sự va chạm cơ thể. Các cầu thủ va chạm nhau như thế 60 hoặc 70 lần trong một trần, không thể nào là thổi phạt penalty pha bóng đó được".
Đó là pha bóng ở phút 76, thời điểm Liverpool đang dẫn 1-0 và chơi lấn lướt. Calvert-Lewin băng xuống nhận đường chuyền vượt tuyến của Rooney, đi bóng trong vòng cấm địa và va chạm với hậu vệ Lovren. Ở pha chiếu chậm sau đó, rõ ràng cầu thủ của Everton chủ động đẩy trước và té ngã, nhưng trọng tài Craig Pawson vẫn quyết định chỉ tay vào chấm 11m để Rooney ghi bàn thắng bằng cú sút chính diện, gỡ hòa 1-1 cho Everton.
"Ở trận gặp Stoke, họ né được chiếc thẻ đỏ một cách là kỳ. Hôm nay chúng tôi phải chịu một cú penalty lạ kỳ hơn. Trận đấu đã gần kết thúc mà bị phạt 11m lãng xẹt, thử hỏi các bạn cảm giác như thế nào", ông Klopp tiếp tục bức xúc.
Bỏ qua tình huống tranh cãi đó, Liverpool phải tự trách mình bởi họ quá phung phí cơ hội, nhất là pha bóng Sadio Mane thoát xuống bên cánh trái, góc hẹp nhưng anh vẫn cố tình sút không thành công dù có đến 3 đồng đội đứng chờ trước khung thành Everton trống trải. Chưa kể hàng chục cơ hội khác trôi qua mũi giày các cầu thủ Liverpool.
Pha bóng dẫn đến quả phạt 11m ở phút 76 Reuters
"Chúng tôi có thể ghi bàn, chúng tôi có cơ hội rõ ràng, chỉ cần tận dụng một nửa cơ hội đấy là chúng tôi có mọi thứ. Luôn luôn có một ngày như thế này xảy ra, chúng tôi muốn giành nhưng không được", Klopp thất vọng nói với báo giới.
Không nghi ngờ gì về sự thất vọng của Klopp so với mọi người khác trong câu lạc bộ. Nhưng với mật độ thi đấu dày đặc sắp tới, Liverpool cần phải canh lại thước ngắm của mình. Klopp có thể đổ lỗi sau trận hòa với Everton nhưng việc của ông là phải chấm dứt tình trạng này.
Klopp thừa nhận: "Tôi thực sự hạnh phúc với màn trình diễn của đội. Họ chơi tốt. Họ có thể chơi tốt hơn không? Vâng. Nhưng đó là một thời điểm căng thẳng. Hãy hỏi tất cả những ai đã chơi trong tuần, điều chúng tôi đang làm rất mãnh liệt, đó là lý do tại sao chúng tôi thay đổi. Chúng tôi nghĩ rằng chúng tôi cần những đôi chân bén hơn".
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.