Ibrahimovic lại gây sốt khi bị phát hiện ‘nhậu nhẹt’ trong thời điểm nhạy cảm

Tây Nguyên
Tây Nguyên
13/04/2021 10:37 GMT+7

Zlatan Ibrahimovic một lần nữa trở thành tiêu đề bàn tán trên truyền thông vì lý do không liên quan đến bóng đá khi chân sút CLB AC Milan bị phát hiện ở trong một nhà hàng tại Milan giữa lúc thành phố đang trong tình trạng giãn cách xã hội .

Trang web tin tức Ý Fanpage.it đã công bố những bức ảnh được chụp vào giờ ăn trưa ngày 11.4. Trong ảnh, Ibrahimovic ngồi với bạn bè, tất cả đều không đeo khẩu trang và được bao quanh bởi những ly rượu vang trong nhà hàng lẽ ra phải đóng cửa đối với thực khách tại chỗ.
11.4 là ngày giãn cách xã hội cuối cùng ở vùng Lombardy, nơi có trụ sở của AC Milan và một số vùng khác với số liệu thống kê về khả năng lây nhiễm được cải thiện. Lombardy sẽ được phân loại lại từ khu vực "màu đỏ" thành khu vực "màu da cam", nơi mọi người bị hạn chế đi lại ngoài đường phố, các cửa hàng có thể mở cửa trở lại, nhưng lệnh cấm ăn uống trong quán bar và nhà hàng vẫn duy trì.

Ibrahimovic trong bức ảnh được cho là "nhậu nhẹt" ở một nhà hàng trong mùa dịch

CHỤP MÀN HÌNH

Một nguồn tin từ đoàn tùy tùng của Ibrahimovic khẳng định với AFP rằng, chân sút huyền thoại của bóng đá Thụy Điển đã đến đó để tham gia "cuộc họp bàn một số công việc". Trong khi đó, chủ nhà hàng Tano Simonato nói với Fanpage rằng nhóm, mà theo ông bao gồm cả cựu cầu thủ AC Milan là Ignazio Abate, đã không ăn trong nhà hàng. "Họ không ăn, với tư cách là bạn bè, chúng tôi đã uống một ly rượu", Fanpage dẫn lời Simonato nói.
Những bức ảnh gây ra tranh cãi cũng bởi Ibrahimovic, người đã nhiễm Covid-19 vào tháng 9 năm ngoái, vừa đại diện chính quyền vùng Lombardy kêu gọi thúc đẩy việc thực hiện giãn cách xã hội và đeo khẩu trang.

Ibrahimovic (phải) vừa bị tố phân biệt chủng tộc đối với Lukaku

AFP

Khởi đầu năm 2021 thực sự bận rộn đối với Ibrahimovic, người đã chơi cho AC Milan kể từ khi trở lại CLB của Serie A giữa mùa giải trước. Hồi tháng 3, Ibrahimovoc đồng tổ chức lễ hội âm nhạc Sanremo của Ý và vào tháng 1 bị cáo buộc phân biệt chủng tộc sau khi chế nhạo tiền đạo của Inter Milan, Romelu Lukaku. Chân sút kỳ cựu của Thụy Điển cũng đã có một cuộc tranh cãi với siêu sao bóng rổ người Mỹ Lebron James vào tháng 2 khi anh nói các VĐV nên "tránh xa" chính trị.
Ibrahimovic đã ghi 15 bàn sau 17 lần ra sân ở Serie A mùa này, nhưng vừa bị đuổi khỏi sân trong chiến thắng 3-1 của AC Milan trước Parma cuối tuần trước. Ibra cũng vừa được gọi trở lại tuyển Thụy Điển vào tháng trước sau 5 năm giã từ sự nghiệp quốc tế và nhiều khả năng sẽ góp mặt ở VCK EURO mùa này.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.