HLV tuyển Malaysia mong dịch qua mau để soán ngôi Việt Nam

10/04/2020 11:08 GMT+7

HLV tuyển Malaysia Tan Cheng Hoe kêu gọi các tuyển thủ sinh hoạt lành mạnh, duy trì thể lực trong mùa dịch bệnh Covid-19 nhằm trở lại mạnh mẽ cho mục tiêu vượt qua vòng loại World Cup khu vực châu Á.

Trên bảng xếp hạng bảng G, Malaysia chỉ kém đội dẫn đầu Việt Nam 2 điểm và còn 3 trận lần lượt gặp UAE, Việt Nam, Thái Lan. Đây đều là 3 đối thủ đáng gờm, giàu tham vọng trong cuộc đua giành vé đi tiếp. Thế nhưng HLV Tan Cheng Hoe tự tin cùng các học trò đặt mục tiêu làm nên chuyện, đặc biệt trong trận đấu trên sân nhà Bukit Jalil với đội đầu bảng Việt Nam.

HLV Tan Cheng Hoe cầu mong học trò an toàn trong dịch bệnh Covid-19

AFC

Dịch bệnh Covid-19 khiến Malaysia cũng trong vòng xoáy ảnh hưởng khi các trận đấu bị hoãn đến cuối năm, nhưng cũng vì thế đội bóng này có thêm sự bổ sung từ nguồn tuyển thủ nhập tịch. Tiền vệ tài năng gốc Kosovo Liridon Krasniqi kịp gia nhập đội, cùng với dàn tuyển thủ nhập tịch là hậu vệ Davies (gốc Úc), Corbin-Ong (gốc Anh), tiền vệ Brendan Gan (Úc), tiền đạo Mohamadou Sumareh (Gambia) giúp đội tuyển này như hổ thêm cánh.

Tuyển Malaysia (áo vàng) quyết vượt qua Việt Nam trên sân nhà Bukit Jalil

Độc Lập

Chiến lược gia 51 tuổi cho biết ông không nhàn rỗi mặc dù mùa giải đang bị trì hoãn. “Tôi thức dậy, đọc tin tức, xem một số môn thể thao, phân tích video về các trận đấu quốc tế trước đây của chúng tôi. Tôi cũng trao đổi công việc với các huấn luyện viên khác trong đội tuyển quốc gia”, Tan Cheng Hoe nói.

Malaysia chỉ kém Việt Nam 2 điểm trên bảng xếp hạng bảng G

FAM

Ông Tan Cheng Hoe cũng khuyên khuyên các tuyển thủ Malaysia duy trì một lối sống cân bằng và lành mạnh để có trạng thái tốt nhất khi trở lại đội tuyển. “Chắc chắn, khi bạn nghỉ dài, động lực và hiệu suất của bạn sẽ bị ảnh hưởng. Nó không dễ dàng vì đây là một tình huống chưa từng có. Khi giải trở lại, các cầu thủ phải chiến đấu với vấn đề chấn thương và thể lực. Đó là một phần của trò chơi”, HLV Tan Cheng Hoe chia sẻ đồng thời cầu mong các học trò suôn sẻ qua mùa dịch.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.