Cầu thủ Brazil phải thở bằng mặt nạ oxy sau trận đấu trên sân Bolivia

06/10/2017 13:45 GMT+7

Argentina, Chile và hôm nay đến lượt các ngôi sao của Brazil cảm thấy khó thở theo đúng nghĩa đen khi hành quân đến sân Hernando Siles của Bolivia.

Ở độ cao 3.650 mét, nồng độ oxy trong không khí rất loãng và việc hô hấp của những cầu thủ cũng trở nên khó khăn hơn rất nhiều. Chính vì vậy, sau trận đấu sáng nay, toàn bộ dàn sao bên phía Brazil đã phải nhờ đến sự hỗ trợ của máy cung cấp oxy để lấy lại thể lực. Hình ảnh này không mới, khi vào tháng 3 năm nay, Messi đã bị kiệt sức trong lúc thi đấu với Bolivia còn Angel Di Maria phải nhờ đến bình oxy trong lúc trận đấu còn chưa kết thúc.
Trong một trận đấu mang tính thủ tục, HLV Tite vẫn quyết định tung ra Neymar, Philippe Coutinho, Gabriel Jesus cùng nhiều hảo thủ khác trải khắp đội hình. Dù vậy, họ không có sự nhập cuộc tốt khi thế chủ động trong 20 phút đầu thuộc về đội chủ nhà.
Pha dứt điểm đáng chú ý đầu tiên của Brazil đến từ Neymar ở phút thứ 24, nhưng thủ môn Carlos Lampe đã trổ tài cản phá kịp thời. Lampe tiếp tục từ chối nhiều cơ hội của đội khách trong thời gian sau đó của hiệp một.
Lần lượt Neymar, Jesus thử tài của Lampe nhưng đều không thể xuyên thủng mảnh lưới Bolivia. Đội chủ nhà tỏ ra lì lợm trong khâu phòng ngự nhưng cực kỳ sắc bén trong những tình huống phản công. Trước khi hiệp một khép lại, Diego Bejarano tung cú sút trúng xà ngang Brazil trong sự tiếc nuối của CĐV đội chủ nhà.
Neymar cũng không thể ghi bàn cho Brazil Reuters
Trong cả thời gian thi đấu của hiệp hai, tình huống Brazil đến gần với bàn thắng nhất là pha dứt điểm của Paulinho đưa bóng trúng cột dọc. Trước sự quả cảm của Lampe cùng hàng thủ Bolivia, những ngôi sao có tiếng của Brazil đã không tài nào tìm được bàn thắng.
Sau trận đấu tốn sức này, Brazil sẽ trở về sân nhà để tiếp đón Chile trong loạt trận cuối cùng của vòng loại World Cup khu vực Nam Mỹ. Đó lại là một trận đấu thủ tục với Brazil khi họ đã có vé đến Nga từ lâu, nhưng lại là ván đấu quyết định với Chile khi họ cần phải chiến thắng mới đảm bảo một suất đi tiếp.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.