Lịch thi đấu, lịch phát sóng Cúp C1/Champions League rạng sáng 9.12: Fan Man United nín thở

Kim Chao
Kim Chao
08/12/2020 08:24 GMT+7

Lịch thi đấu bóng đá, lịch phát sóng và dự đoán kết quả lượt cuối vòng bảng Cúp C1/ Champions League diễn ra rạng sáng 9.12 (theo giờ VN) được cập nhật đầy đủ và chính xác tại đây .

Từ vị trí đầu bảng, Manchester United giờ rơi vào tình thế "ngàn cân treo sợi tóc" ở bảng H Cúp C1/Champions League. Không có đội đầu bảng nào có nguy cơ bị loại cao như "Quỷ đỏ" khi họ phải đá trận đấu quan trọng tại sân RB Leipzig. Tất nhiên thầy trò HLV Solskjaer chỉ cần cầm hòa là đủ điểm đi tiếp trước một đối thủ từng lạ bại tướng của mình ở lượt đi, thậm chí RB Leipzig thua đến 0-5 tại Old Trafford trong một trận đấu các cầu thủ Manchester United đá như đá tập, làm xiếc với trái bóng và làm chủ một trận đấu hiếm có. Manchester United đang có chuỗi trận thắng ngoạn mục ở Ngoại hạng Anh để thoát khỏi khu vực nửa dưới bảng xếp hạng. RB Leipzig cũng có chuỗi 7 trận thắng liên tục trên sân nhà ở mọi mặt trận, một trận hòa sẽ khiến đại diện của bóng đá Đức bị loại nên họ sẽ đá "chết bỏ". Trước những đối thủ như thế, người hâm mộ Manchester United thật sự rất lo lắng. Cuối tuần này, Manchester United sẽ bước vào trận derby máu lửa với đối thủ cùng thành phố là Manchester City. Thật khó lòng để "Quỷ đỏ" đá tốt ở cả hai trận đấu này, họ buộc phải chọn một. Ở trận đấu cùng giờ, Paris Saint Germain trên sân nhà nhiều khả năng sẽ có điểm trước Basaksehir để đi tiếp.
Trong các bảng còn lại, chỉ có bảng F chưa chọn đủ đại diện đi tiếp và Lazio với 9 điểm trong tay lại được đá sân nhà hẳn sẽ không bỏ lỡ cơ hội đánh bại đối thủ trực tiếp Club Brugge (7 điểm) để đoạt vé lọt vào vòng knock-out cùng với Dortmund (đầu bảng).
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.