Khán giả không được vào sân xem Phan Văn Đức và SLNA 'chiến' với Sài Gòn FC

30/01/2021 11:15 GMT+7

Trước diễn tiến phức tạp của dịch Covid-19 biến thể mới, BTC trận đấu giữa Sài Gòn FC - SLNA quyết định Phan Văn Đức và các đồng nghiệp sẽ thi đấu mà không có khán giả.

Về lý thuyết, chuyến làm khách trên sân Thống Nhất sẽ không gây áp lực lớn cho Phan Văn Đức và SLNA. Thậm chí ngược lại, họ sẽ "khách lấn chủ" khi truyền thống chỉ ra fan "quê choa" sẽ áp đảo CĐV của đội chủ nhà Sài Gòn FC.
Nhưng diễn biến phức tạp của dịch Covid-19 biến thể mới khiến đang đảo lộn tất cả. Cụ thể đến lúc này, vòng 2 đã có 5 trận đấu bị hoãn, chỉ còn 2 cặp đấu giữa các đội Thanh Hóa - Nam Định và Sài Gòn FC - SLNA được diễn ra.
Trước đó, BTC trận Thanh Hóa - Nam Định đã quyết định sẽ được tổ chức với các khán đài trống, lối ra vào CĐV được khóa kín để bảo đảm an toàn cho những người tham gia trận đấu.

Fan SLNA sẽ không được xem Phan Văn Đức và SLNA thi đấu ở Thống Nhất

Khả Hòa

Đến sáng nay, BTC trận đấu giữa Sài Gòn FC - SLNA đã họp lại lần cuối để đưa ra phương án bảo đảm an toàn nhất theo quy định phòng chống Covid-19 mà vẫn hài hòa với các yêu cầu chuyên môn.
Theo đó, trận đấu giữa Sài Gòn FC và SLNA vẫn sẽ diễn ra như dự kiến, nhưng sẽ không có một khán giả nào được vào sân cổ vũ nhằm tránh mọi nguy cơ lây lan mầm bệnh.
Một thành viên BTC trận đấu chia sẻ với Thanh Niên: "Sáng nay, chúng tôi đã họp lần cuối phương án tổ chức trận đấu. Do tối qua TP.HCM có một ca dương tính với Covid-19 nên không thể chủ quan. Vì vậy, phương án trước đó là hạn chế chỉ cho hơn 1.000 CĐV vào sân đành phải hủy bỏ.

Phan Văn Đức rất muốn ghi bàn để giúp SLNA có 3 điểm đầu tiên

Khả Hòa

Trận đấu giữa Sài Gòn FC - SLNA sẽ diễn ra mà không có khán giả, rất may chỉ mới có hơn 100 vé được bán ra. Điều này là nhờ trưa qua khi nghe thông tin Covid-19 chúng tôi dặn phòng vé khoan bán ra thêm, chờ chỉ đạo để tránh phiền CĐV lỡ mua vé vào sân phải chờ đổi trả".
Hiện tại, BTC trận đấu đang ngồi với đại diện của 2 CLB để lên phương án đổi trả lại tiền cho những người hâm mộ đã mua vé. Theo do những khán giả đã mua vé tại sân, chiều nay, 30/01, từ lúc 14h-19h đến cổng bán vé 30 Nguyễn Kim, Quận 10 trả vé để hoàn lại tiền, hoặc khán giả giữ vé và vé này vẫn có giá trị sử dụng cho trận đấu Saigon FC – Nam Định diễn ra vào lúc 19h15, Chủ Nhật, ngày 07/03/2021 trên SVĐ Thống Nhất.

Khán giả mua vé online nếu không muốn sử dụng vé cho trận kế tiếp thì liên lạc trực tiếp số điện thoại: 0938197478 để được hướng dẫn hoàn tiền.

Như vậy, cả 2 trận đấu được phép diễn ra ở vòng 3 V-League 2021 đều không có khán giả.
Đó có thể coi là một "thiệt thòi" cho Phan Văn Đức và các cầu thủ SLNA, vì bình thường làm khách tại Thống Nhất nhưng dù gặp CLB TP.HCM hay Sài Gòn FC thì họ đều chơi thoải mái như sân nhà nhờ CĐV "quê choa" nhiều áp đảo.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.