VCK U.21 Báo Thanh Niên: Thắng luân lưu, Viettel vào chung kết

05/12/2017 18:07 GMT+7

U.21 Viettel đã giành quyền vào chơi trận chung kết U.21 Báo Thanh Niên 2017 sau khi vượt qua U.21 SLNA trong loạt sút luân lưu (90 phút hòa 1-1).

Tường thuật trực tiếp
BK U21 I
TRỰC TIẾP

SLNA cho thấy họ càng chơi càng hay. Bị An Giang cầm hòa ở trận mở màn bảng “tử thần”, SLNA đã bị nghi ngờ về năng lực. Tuy nhiên thầy trò HLV Đinh Văn Dũng nhanh chóng khẳng định sức mạnh bằng 2 chiến thắng trước PVF, Becamex Bình Dương (B.BD) vốn được đánh giá cao hơn. Sự bổ sung kịp thời 2 hảo thủ Phạm Xuân Mạnh, Phan Văn Đức cùng lối chơi chặt chẽ, tập trung cao độ đã mang về ngôi đầu bảng cho SLNA.

Trong khi đó, Viettel được đánh giá là ứng viên số 1 cho danh hiệu vô địch nhưng thi đấu chưa thật sự ấn tượng ở vòng bảng. Sau màn ra quân thắng tưng bừng trước Thừa Thiên-Huế, Viettel may mắn cầm hòa Đồng Tháp ở lượt trận thứ 2 và vào bán kết nhờ kiếm được 1 điểm trước HAGL ở trận cuối. Với tính chất quan trọng của trận đấu một mất một còn, rất có thể trận đấu này phải giải quyết thắng thua trên chấm 11 m.

Trận bán kết 2 dự báo cởi mở, hấp dẫn hơn khi HLV Trịnh Duy Quang (HAGL) cùng các học trò một mực sử dụng triết lý chơi bóng cống hiến. Những miếng đánh của HAGL tập trung vào các pha đan bóng kỹ thuật, những cú đột phá nhanh cùng những đường kiến tạo sắc bén của Hoàng Thanh Tùng, Phan Thanh Hậu, Lê Văn Sơn, Đinh Thanh Bình...
Còn chủ nhà B.BD dưới tài cầm quân của HLV Trần Minh Chiến cùng những sự tăng cường hợp lý trước giải trở nên khá hoàn hảo ở các tuyến. HLV Trần Minh Chiến cho biết các cầu thủ HAGL có kỹ thuật tốt, nhưng ông yêu cầu các học trò “chơi hết mình”, còn chuyện thắng thua trong bóng đá nhiều khi còn phụ thuộc vào yếu tố may mắn nữa.
2 trận bán kết được truyền trực tiếp trên VTV6, BTV2, SCTV15, thethao.thanhnien.vn.
BTC giải bóng đá U.21 chân thành cảm ơn các nhà tài trợ: Tổng công ty đầu tư và phát triển công nghiệp - TNHH MTV (BECAMEX IDC), Tổng công ty hàng không VN - Vietnam Airlines, Công ty cổ phần Tôn Đông Á, Công ty cổ phần Tập đoàn Trung Nguyên và các nhà tài trợ khác.

tin liên quan

VCK U.21 Báo Thanh Niên 2017 sẽ có bảng tử thần
Chủ nhà Becamex Bình Dương, Sông Lam Nghệ An và PVF nhiều khả năng sẽ nằm ở bảng tử thần sau cuộc họp báo và bốc thăm xếp lịch thi đấu vòng chung kết giải U.21 Báo Thanh Niên lần thứ 21 năm 2017 tai Trung tâm hội nghị Grand Square (Bình Dương) vào sáng nay.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.