Nhận định Champions League, M.U vs Young Boys: Nếu được ra sân, Ronaldo có thể ghi bàn

14/09/2021 13:01 GMT+7

Trận đấu mở màn vòng bảng Champions League 2021 - 2022 với Manchester United (M.U) quá thuận lợi khi họ gặp đối thủ Young Boys (Thụy Sĩ) lúc 23 giờ 45 tối nay (14.9).

M.U đang thăng hoa ở Ngoại hạng Anh với sự góp mặt của Ronaldo. Ronaldo xuất trận, hàng tấn công của M.U chơi hứng khởi, mạnh mẽ với nhiều phương án tấn công đa dạng khiến Newcastle bị thủng lưới đến 4 bàn.
Young Boys là đội bóng hàng đầu của Thụy Sĩ, có các cầu thủ của xứ sở nổi tiếng về đồng hồ từng chơi rất hay ở EURO 2020, nhưng họ khó đứng vững bởi Manchester United hoàn toàn ở đẳng cấp khác. M.U may mắn rơi vào bảng đấu nhẹ gồm Young Boys, Villarreal (Tây Ban Nha) và Atalanta (Ý), trong đó Young Boys bị đánh giá yếu nhất nên đại diện nước Anh sẽ không bỏ qua cơ hội để giành chiến thắng đầu tiên.
Vấn đề người hâm mộ quan tâm đến trận đấu này không chỉ là kết quả mà còn là việc liệu Ronaldo có ra sân trong đội hình xuất phát.
HLV Solskjaer đánh giá cao về kinh nghiệm trận mạc của cầu thủ 36 tuổi sẽ giúp nhiều cho M.U ở đấu trường Champions League, nhưng ông cũng bóng gió sẽ cho Ronaldo nghỉ ngơi bởi anh khó chơi tốt với mật độ 3 tuần/trận.

Young Boys sẵn sàng nghênh chiến M.U

Ảnh chụp màn hình

Vì thế, khi Young Boys không quá mạnh thì Ronaldo sẽ ngồi trên ghế dự bị và chỉ ra sân khi M.U bế tắc trong việc tìm đến mành lưới của đội chủ nhà.
Nhưng với người luôn háo hức được đá chính như Ronaldo, thì anh không bao giờ muốn nghỉ ngơi. Trên trang cá nhân của mình, anh đã có những dòng trạng thái về sự khao khát thể hiện ở đấu trường Champions League cùng với M.U, nên chắc chắn ngôi sao này sẽ nói chuyện với HLV Solskjaer để được đá chính, sau đó có thể sẽ ra sân nghỉ sớm khi trận đấu đã an bài.
Nếu được ra sân, với phong độ hiện có, Ronaldo có thể sẽ ghi bàn bởi Young Boys là đội bóng thiên về tấn công, chứ không đá tử thủ. Ở hai vòng sơ loại trước, đại diện Thụy Sĩ đá với đội yếu như Ferencvaros (Hungary) cũng bị thủng lưới 2 bàn khi họ thắng chung cuộc 3-2.
Người hâm mộ của Young Boys cũng rất hào hứng với trận đấu lớn với M.U, bởi họ mong muốn được xem ngôi sao Ronaldo thi đấu, nên nếu danh thủ này không được ra sân, chắc chắn trận đấu sẽ kém hấp dẫn.
 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.