Bundesliga không khán giả, 'lòi' ra tiếng chửi thề của cầu thủ

Giang Lao
Giang Lao
17/05/2020 09:35 GMT+7

Giải Bundesliga vừa trở lại thi đấu tối 16.5 (giờ VN), nhưng vì không có khán giả trên sân khiến không khí vắng lặng và mọi tiếng la hay trao đổi, thậm chí chửi thề của cầu thủ đều được ghi lại.

Trong trận cầu “đinh” ở ngày Bundesliga trở lại giữa Borussia Dortmund gặp Schalke 04 trên sân Signal Iduna Park, do không có khán giả gây huyên náo nên các micro rất dễ dàng thu lại mọi câu trao đổi của cầu thủ.
Cũng vì thế, một tình huống dở khóc dở cười đã xảy ra khi cầu thủ Jean-Clair Todibo, 20 tuổi, người Pháp của Schalke 04 trong tình huống kèm người nhưng lại bực bội thiếu kiềm chế đã chửi thề rất nặng lời với tiền đạo Erling Haaland (Borussia Dortmund), và bị ghi lại rất rõ ràng.

Kai Havertz – nhân tài “trăm năm có một” của Bundesliga được cả châu Âu thèm muốn

Ở những tình huống như thế này, giải Bundesliga dù đã cảnh báo từ trước cho giới cầu thủ khi thi đấu lại trong mùa dịch ngoài các biện pháp phòng ngừa dịch bệnh, thì việc cư xử và các hành vi chửi thề hay phun nước bọt trên sân đều bị cấm.
Những hành động như trên rất dễ bị ống kính truyền hình và micro đặt quanh sân ghi lại, vì những người quay phim chỉ tập trung vào cầu thủ là chính khi vắng khán giả trên khán đài.

Jean-Clair Todibo (phải) chửi thề với Erling Haaland khiến cầu thủ này ngỡ ngàng

Chụp màn hình

Vì thế, Jean-Clair Todibo đang đối mặt án xử phạt từ ban tổ chức giải Bundesliga. Còn Erling Haaland rất ngỡ ngàng, vì không biết tại sao Todibo lại có hành động như vậy.
Erling Haaland đã ghi bàn mở tỷ số cho Borussia Dortmund ở phút 29 và kiến tạo 1 cơ hội thành bàn, giúp đội nhà thắng đậm ngày trở lại trước Schalke 04 tỷ số 4-0 để tiếp tục bám sát Bayern Munich trong cuộc đua vô địch Bundesliga mùa này.
Sau trận đấu, Erling Haaland đã trả lời phỏng vấn đúng 11 từ và sau 26 giây với kênh beIN SPORTS theo quy định của ban tổ chức Bundesliga trong mùa dịch Covid-19. Chủ yếu Haaland muốn dành tặng chiến thắng này cho CĐV Borussia Dortmund khi họ không thể đến sân theo dõi trận đấu.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.