Vì miền Trung ruột thịt, VPF kêu gọi quyên góp ủng hộ tại V-League và giải hạng Nhất

18/10/2020 18:45 GMT+7

Toàn bộ số tiền quyên góp tại các trận đấu của hệ thống bóng đá chuyên nghiệp Việt Nam do Công ty cổ phần bóng đá chuyên nghiệp Việt Nam (VPF) kêu gọi, sẽ được chuyển đến đồng bào miền Trung đang chịu thiệt hại nặng nề do ảnh hưởng của thiên tai, bão lũ.

Ngày 18.10, Công ty cổ phần bóng đá chuyên nghiệp Việt Nam (VPF) đã có thông báo: “Với tinh thần cùng cả nước hướng về miền Trung ruột thịt, VPF sẽ kết hợp với các CLB tổ chức phát động quyên góp ủng hộ đồng bào miền Trung tại các sân diễn ra vòng 3 giai đoạn 2 V-League 2020 và giải hạng Nhất”.

Các cầu thủ sẽ thể hiện ý thức xã hội của mình

ẢNH: VY KHÁNH

VPF nhấn mạnh: “Trong thời gian qua, các tỉnh miền Trung liên tiếp oằn mình chịu đựng những đợt mưa bão kéo dài, gây nên tình trạng lũ lụt nghiêm trọng trên diện rộng. Nhiều địa phương ở khu vực miền Trung như Quảng Trị, Thừa Thiên Huế, Quảng Nam… gánh chịu ảnh hưởng, mất mát nặng nề về con người và vật chất do bão gây nên. Trước tình hình này, cả nước đang hướng về đồng bào miền Trung với tất cả tình yêu thương, trách nhiệm để cùng hy vọng đồng bào nơi đây vơi dần khó khăn, sớm trở lại cuộc sống bình thường.

Tiến Linh làm hậu vệ, Đông Triều lập cú đúp trong trận cầu nửa tỉ “Chung sức vì miền Trung“

Với quan điểm bóng đá luôn đồng hành và gắn kết trách nhiệm với các hoạt động cộng đồng, Công ty VPF cùng với CLB sẽ phát động phong trào quyên góp ủng hộ đồng bào miền Trung lũ lụt tại các trận đấu thuộc vòng 3 giai đoạn 2 V-League diễn ra vào ngày 19, 20.10 và giải hạng Nhất diễn ra ngày 18 và 21.10.
Toàn bộ số tiền quyên góp được tại trận đấu sẽ được các CLB trao đến Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam tại địa phương để chuyển đến đồng bào đang gặp khó khăn tại miền Trung.

Sân Hàng Đẫy sẽ tổ chức lễ mặc niệm trước trận đấu giữa đội Hà Nội và Hồng Lĩnh Hà Tĩnh vào ngày 20.10

ẢNH: MINH TÚ

Ngoài ra, VPF cũng tổ chức lễ mặc niệm đối với nhân dân, cán bộ, chiến sỹ đã hi sinh trong cuộc chiến phòng chống thiên tai trước khi bắt đầu các trận đấu của vòng 3 hai giải nói trên.
VPF chia sẻ: “Trong những ngày vừa qua, do ảnh hưởng của nhiều cơn bão đổ bộ liên tiếp, các tỉnh tại khu vực miền Trung đã xảy ra mưa lớn, lũ lụt trên diện rộng rất nghiêm trọng, gây ra nhiều thiệt hại nặng nề về tính mạng con người và tài sản. Rất nhiều nạn nhân là nhân dân, là cán bộ, chiến sỹ đã hi sinh trong khi làm nhiệm vụ phòng, chống thiên tai, gây ra rất nhiều mất mát và đau thương cho gia đình các nạn nhân, cho địa phương và toàn xã hội.
Để thể hiện tinh thần đoàn kết dân tộc, sẻ chia một phần với những mất mát đau thương của nhân dân miền Trung, Ban Điều hành các giải bóng đá chuyên nghiệp 2020 thuộc VPF thống nhất tổ chức lễ mặc niệm đối với nhân dân, cán bộ, chiến sỹ đã hi sinh trong cuộc chiến phòng chống thiên tai trước khi bắt đầu các trận đấu vòng 3 giai đoạn 2 V-League và giải hạng Nhất 2020".
 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.