Xuân Trường ‘nổi nóng’ gây gổ với đồng đội sau trận hòa Hồng Lĩnh Hà Tĩnh

Phạm Đức
Phạm Đức
21/03/2021 06:40 GMT+7

Giải thích về tình huống Xuân Trường “nổi nóng” đôi co với đồng đội Kim Dong-su sau trận hòa với CLB Hồng Lĩnh Hà Tĩnh, HLV HAGL Kiatisak giải thích đó là “nhắc nhở lẫn nhau”.

Ở cuối trận hòa không bàn thắng giữa CLB Hồng Lĩnh Hà Tĩnh và HAGL vào tối 20.3, nhiều người có mặt trên SVĐ Hà Tĩnh bất ngờ khi thấy đội trưởng Lương Xuân Trường “nổi nóng” với đồng đội trung vệ Kim Dong-su. Nhờ được các đồng đội căn ngăn kịp thời nên việc “đôi co” của thủ quân HAGL và trung vệ người Hàn chỉ diễn ra trong chốc lát.

Xuân Trường cãi nhau với Kim Dong-su và lời giải thích từ Kiatisak

Giải thích sau trận đấu, HLV Kiatisuk nói rằng Xuân Trường là đội trưởng nên quán xuyến khu vực ở giữa sân giống như là nhà tổ chức then chốt của đội bóng. Nhiệm vụ của Trường rất nặng nề, vì vừa tổ chức tấn công, vừa phòng ngự.
“Cho nên Xuân Trường với Kim Dong-su có những sự trao đổi thông tin, thậm chí nhắc nhở lẫn nhau. Chuyện này là hết sức bình thường. Kim Dong-su là một cầu thủ phòng ngự khá tốt và anh ấy đang tiến bộ, thích nghi dần với V-League”, ông Kiatisuk nói.
Tại vòng 4 V-League 2021 vào tối 20.3, HAGL là đội khách, thi đấu trên sân nhà của CLB Hồng Lĩnh Hà Tĩnh. Trước đội bóng được đánh giá yếu hơn, thầy trò Kiatisuk đã tràn lên tấn công ngay từ đầu. Tuy nhiên, lối chơi phòng ngự của Hồng Lĩnh Hà Tĩnh khiến các cầu thủ HAGL gặp nhiều bế tắc khi triển khai bóng đến khung thành đối phương.
Đặc biệt các cầu thủ như Xuân Trường, Tuấn Anh, Văn Toàn hay Công Phượng bị các cầu thủ bên phía Hồng Lĩnh Hà Tĩnh khóa chặt, nên không thể ghi bàn để ấn định tỷ số mang về chiến thắng cho HAGL.
 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.