Ấn định ngày cho trận đấu ‘siêu kinh điển’ Mike Tyson vs Holyfield

21/03/2021 07:46 GMT+7

Trong một cuộc trò chuyện với ‘đàn em’ Canelo Alvarez, Mike Tyson đã tiết lộ thời điểm diễn ra trận đấu đang được chờ đợi giữa ông và kỳ phùng địch thủ Evander Holyfield.

15 năm sau khi rời khỏi sàn đấu, nhà vô địch hạng nặng thế giới trẻ nhất trong lịch sử Mike Tyson một lần nữa bước lên võ đài vào tháng 11 năm ngoái bằng trận đấu mang tính giao hữu kéo dài 8 hiệp với tay đấm kỳ cựu Roy Jones Jr.
Doanh thu 80 triệu USD từ trận đấu đó đã lôi kéo Mike “Thép” đến với một cuộc chiến khác. Mới đây, trong cuộc trò chuyện với nhà vô địch hiện tại Canelo Alvarez trên podcast Hotboxin của mình, Tyson tiết lộ rằng cuộc đụng độ giữa ông và Holyfied sẽ được diễn ra vào cuối tháng năm.
Mike Tyson nói: “Cuối tháng 5, tại Miami, chính võ đài mà cậu đã chiến đấu. Có thể là ngày 29 hoặc 31.5”. Có thể địa điểm mà Tyson nhắc đến là Hard Rock Stadium and Miami Gardens ở Florida, nơi mà Alvarez đã đánh bại Avni Yildirim vào tháng trước.

Holyfield từng 2 lần đánh bại Mike Tyson

Reuters

Nói về trận tái đấu thứ 3 với người đã từng cắn đứt một mảnh tai của mình trên võ đài, võ sĩ Holyfield cho biết: “Dù mang ý nghĩa như thế nào thì nó cũng sẽ diễn ra. Điều tôi có thể nói với bạn là nhóm của tôi đang đàm phán với đội ngũ quản lý của Mike, vì vậy tôi đang chờ quyết định. Tôi tin rằng nếu tôi đấu với Mike, trận đấu sẽ tạo ra 200 triệu USD. Đó sẽ là cuộc chiến lớn nhất. Tôi nghĩ Mike cũng sẽ đồng ý mà thôi”.
Cả hai huyền thoại đều thường xuyên đăng tải các đoạn video trên mạng xã hội ghi lại quá trình chuẩn bị nghiêm túc trong phòng tập. Mặc dù đã ở độ tuổi U.60 thế nhưng nếu xem các video tập luyện gần đây của hai cựu tay đấm hạng nặng Evander Holyfield và Mike Tyson này, bạn sẽ hiểu vì sao họ được gọi là huyền thoại.
Nếu những thông tin được Mike Tyson tiết lộ là đúng thì chỉ còn hai tháng nữa thôi, những fan hâm mộ quyền anh trên thế giới sẽ có cơ hội theo dõi một trận tái đấu đã kéo dài một phần tư thế kỷ.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.