Bảng B SEA Games 30: U.22 Thái Lan đặt mục tiêu “đua bàn thắng”

Giang Lao
Giang Lao
28/11/2019 09:53 GMT+7

Sau cú sốc thua U.22 Indonesia 0-2 ngày ra quân, chiều nay 28.11 lúc 15 giờ (giờ VN), U.22 Thái Lan thi đấu trận thứ 2 ở bảng B môn bóng nam SEA Games 30 và đặt mục tiêu phải thắng thật đậm U.22 Brunei để “đua bàn thắng” và hy vọng tìm lại cơ hội tranh vé vào bán kết.

Trước U.22 Brunei yếu nhất bảng, và mới thua U.22 Việt Nam (VN) 0-6 ngày 25.11, thì mục tiêu thắng đậm của U.22 Thái Lan hoàn toàn có thể. Tuy nhiên, báo chí Thái Lan cho rằng hiện đội nhà đang gặp nhiều vấn đề và để thắng đậm như mong muốn sẽ không phải là dễ.
Theo đó, tờ Siam Sport cho biết tinh thần của các tuyển thủ U.22 Thái Lan hiện đang bị ảnh hưởng nghiêm trọng vì trận thua U.22 Indonesia quá sốc với họ. Trong khi HLV Akira Nishino thì bị sức ép chỉ trích dữ dội từ giới truyền thông Thái Lan vì đã đưa đội hình thi đấu sai lầm ở ngay trận ra quân.
Vì vậy, U.22 Thái Lan phải có sự thay đổi và cần một trận thắng thật đậm U.22 Brunei để giúp họ lấy lại chút ít tinh thần, cùng cơ hội có thể cạnh tranh hiệu số với các đối thủ khác để hy vọng lấy 1 trong 2 suất vào bán kết khi kết thúc vòng bảng.

HLV Nishino cho các cầu thủ U.22 Thái Lan nghỉ tập hôm qua 27.11, và chỉ tập hồi phục ở khách sạn

FAT

Trước trận đấu với U.22 Brunei, HLV Nishino đã bất ngờ cho các cầu thủ U.22 Thái Lan nghỉ tập và chỉ tập hồi phục ở khách sạn để lấy lại tinh thần.
Nhiều khả năng HLV Nishino sẽ tung ra sân đội hình mạnh nhất với sự trở lại của tiền vệ chủ chốt Supachok Sarachat. Ở trận gặp Indonesia, việc ông Nishino để cầu thủ này ngồi dự bị đã khiến U.22 Thái Lan phá sản luôn lối chơi và sớm bị đối phương dẫn trước, khiến khi tung Supachok vào hiệp 2 đã quá muộn. 

U.22 Thái Lan (trái) có kịp vượt qua cú sốc thua Indonesia để thắng đậm U.22 Brunei?

Khả Hoà

Supachok cũng thừa nhận: “Trận thua Indonesia, chúng tôi đã mắc quá nhiều sai lầm. Vì vậy, điều này sẽ không được lập lại. U.22 Thái Lan cần thay đổi thái độ thi đấu, phải hết sức quyết tâm và tận dụng từng cơ hội một để ghi bàn, không thể phung phí cơ hội rồi phải trả giá đắt. Cơ hội đi tiếp của chúng tôi vẫn còn, nhưng trước mắt cần phải thắng trận gặp U.22 Brunei”.
Cũng trong chiều nay, ngoài trận đấu giữa U.22 Thái Lan gặp U.22 Brunei, cùng 15 giờ U.22 VN gặp U.22 Lào và lúc 19 giờ U.22 Indonesia gặp U.22 Singapore.
Hiện ở bảng B, U.22 VN và Indonesia đều có 3 điểm sau trận thắng mở màn, Lào và Singapore có cùng 1 điểm với trận hoà 0-0, còn lại U.22 Thái Lan và Brunei chưa có điểm nào sau trận thua ngày ra quân.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.