Tuấn Anh khỏe khoắn dẫn đầu đi... dọn rác cùng các thành viên HAGL

19/02/2020 08:01 GMT+7

Giữa những ngày mọi người lo lắng vì dịch Covid-19, hơn 200 thành viên HAGL ra quân dọn rác hơn 7 km, từ đại bản doanh đội lên đến đỉnh Hàm Rồng.

Sau hành động ra quân tặng khẩu trang và tuyên truyền ý thức chủ động, bình tĩnh phòng ngừa dịch Covid-19, hôm qua 18.2 CLB HAGL một lần nữa phát động phong trào rất ý nghĩa vì một môi trường xanh, sạch, đẹp.
Hơn 220 cầu thủ và HLV tại đại bản doanh, bao gồm từ đội 1 đến học viện HAGL JMG, năng khiếu đã cùng nhặt và dọn dẹp rác trên quãng đường dài đến hơn 7 km với khẩu hiệu “Hãy chung tay vì môi trường xanh”.

Tuấn Anh, Văn Toàn...nhặt rác ven đường và chinh phục đỉnh Hàm Rồng

Những ngôi sao đội 1 như Văn Toàn, Văn Thanh, Hồng Duy, Tuấn Anh… đeo khẩu trang và găng tay làm gương cho những đàn em học viên HAGL JMG, năng khiếu HAGL, đội bóng Công an nhân dân (CAND), học viện NutiFood tích cực dọn dẹp, thu gom rác ở 2 bên đường khởi đầu từ cổng đại bản doanh Hàm Rồng.

Thông điệp "Hãy chung tay vì môi trường xanh" của HAGL trong ngày toàn bộ thành viên CLB cùng xuất quân dọn dẹp rác, vệ sinh môi trường 

Minh Trần

Sự chủ động và tích cực của các anh đã khích lệ rất nhiều đến những cầu thủ trẻ đang ăn tập với giấc mơ trở thành cầu thủ bóng đá. Trời trưa nắng, nhưng không khí lao động vẫn rất trách nhiệm với đội trưởng Tuấn Anh dẫn đầu.
Trên quãng đường trải dài đến hơn 7 km từ đại bản doanh HAGL đến đỉnh Hàm Rồng, hơn 200 thành viên đã chia nhau thành từng tốp nhỏ. Người thu nhặt rác, người vận chuyển gom lại lên hẳn xe tải đi theo đoàn.
Đây là thông điệp nhân văn thể hiện ý thức cộng đồng, xã hội của CLB HAGL. Đó cũng là cách bầu Đức rèn giũa cho những mầm non nhỏ của mình bài học trách nhiệm từ những hành động nhỏ nhặt nhất.

Phong trào rất ý nghĩa không chỉ giúp vệ sinh môi trường quanh CLB HAGL mà còn truyền tải thông điệp môi trường đến những người xung quanh

Minh Trần

Không chỉ phải đá bóng hay, học văn hóa tốt, các cầu thủ HAGL còn có được bài học ý thức vệ sinh, bảo vệ môi trường và chia sẻ nó đến những người dân 2 bên đường.
HAGL và CAND còn chinh phục đỉnh Hàm Rồng và giao lưu với bộ đội đóng tại đây. Mọi người đều rất vui khi hình ảnh đội trưởng Tuấn Anh tích cực dẫn đầu đoàn người cho thấy anh đang ở thể trạng rất tốt, sẽ sớm trở lại CLB cũng như tuyển Việt Nam.
Mùa bóng này HAGL đầu tư khá chỉn chu cho V-League 2020. Họ cũng đã thay cầu môn mới sau 40 năm với hy vọng sẽ may mắn hơn, đạt thành tích tốt nhằm đem lại niềm vui cho đông đảo CĐV Gia Lai cũng như cả nước.
Hình ảnh HAGL thu gom rác 7 km từ đại bản doanh lên đỉnh Hàm Rồng ngày 18.2

Từ sáng sớm, toàn đội HAGL và CAND cùng ra quân dọn dẹp, thu gom rác từ đại bản doanh đội kéo dài hơn 7 km đến đỉnh Hàm Rồng

Minh Trần

Fan hâm mộ vây quanh Văn Toàn khi tiền đạo này đang cùng HAGL thực hiện hoạt công xã hội

Minh Trần

Minh Vương nghịch vui với biển bán đất

Minh Trần

Trung vệ Memovic tích cực cùng các đồng đội Việt Nam. Ở V-League 2020, anh là đội phó trong ban cán sự HAGL bên cạnh đội trưởng Tuấn Anh và đội phó Văn Toàn

Minh Trần

Những cung đường bỗng đẹp hơn với 2 bên đường quang hẳn, không còn nhếch nhác các bao rác, nhất là túi ni lông bị vứt ra từ người đi đường 

Minh Trần

Có hẳn một xe tải to đựng rác đi cùng đoàn hoạt động của HAGL

Minh Trần

Các em năng khiếu HAGL khóa 5 nhặt rác trước cổng học viện

Minh Trần

Các cầu thủ HAGL đang gom rác lại thành từng bao và đem đến xe chở rác

Minh Trần

Trong lúc nghỉ ngơi, Hồng Duy tinh nghịch cầm máy ảnh gợi ý Văn Thanh: "Bạn có muốn chụp ảnh lưu niệm hông?". Một ngày hoạt động thật ý nghĩa của HAGL

Minh Trần

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.