Parma khó đổi vận

23/01/2010 10:17 GMT+7

Catania (19) - Parma (10) 0h, 24.1, sân Massimino Dù vẫn chưa thoát khỏi nhóm xuống hạng, song thành tích của Catania dưới thời HLV Sinisa Mihajlovic đã khởi sắc hơn lúc trước rất nhiều. Vừa qua, Catania đã một tân binh là tiền đạo Maxi Lopez từ FC Moscow. Đây là một sự bổ sung cần thiết cho hàng công mới chỉ ghi được 18 bàn. Tuy vậy, bước vào trận đấu với Parma, đội chủ nhà sẽ không có F.Sciacca, G.Delvecchio, G.Marchese, P.Barrientos và P.Ledesma do chấn thương và án treo giò.

Catania (19) - Parma (10) 0h, 24.1, sân Massimino

Dù vẫn chưa thoát khỏi nhóm xuống hạng, song thành tích của Catania dưới thời HLV Sinisa Mihajlovic đã khởi sắc hơn lúc trước rất nhiều. Vừa qua, Catania đã một tân binh là tiền đạo Maxi Lopez từ FC Moscow. Đây là một sự bổ sung cần thiết cho hàng công mới chỉ ghi được 18 bàn. Tuy vậy, bước vào trận đấu với Parma, đội chủ nhà sẽ không có F.Sciacca, G.Delvecchio, G.Marchese, P.Barrientos và P.Ledesma do chấn thương và án treo giò.

Parma sau giai đoạn đầu thi đấu thăng hoa đã có dấu hiệu khựng lại khi liên tiếp nhận 3 trận thua và 1 trận hòa. Kết quả này khiến Parma rơi xuống giữa bảng xếp hạng. Trận này, Parma sẽ có đội hình gần như mạnh nhất khi chỉ thiếu tiền đạo Paloschi. Dự đoán: hòa 2-2.

P.N

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.