Vòng 11 V-League 2013: Bình Dương gục ngã trên sân nhà

26/05/2013 20:28 GMT+7

(TNO) Chiều 26.5, Becamex Bình Dương (BD) đã để thua (3-4) trước Thanh Hóa (TH) ngay trên sân Gò Đậu, trong khi trên sân nhà Thống Nhất XMXT.Sài Gòn (SG) đã có chiến thắng nhẹ nhàng 1-0 trước HAGL.

(TNO) Chiều 26.5, Becamex Bình Dương (BD) đã để thua (3-4) trước Thanh Hóa (TH) ngay trên sân Gò Đậu, trong khi trên sân nhà Thống Nhất XMXT.Sài Gòn (SG) đã có chiến thắng nhẹ nhàng 1-0 trước HAGL.

>> HLV Lê Thụy Hải và lần trở lại cố đô Hoa Lư
>> HLV Lê Thụy Hải có màn ra mắt ấn tượng!
>> HLV Lê Thụy Hải: B.Bình Dương vô địch là không tưởng!

 
Bình Dương đã rơi xuống khu vực nguy hiểm sau trận thua thứ 2 liên tiếp - Ảnh: Khả Hòa

Trận đấu trên sân Gò Đậu đã diễn ra rất hấp dẫn và kịch tính bởi cả hai đội đều chơi đôi công ăn miếng trả miếng.

Thế nhưng, BD thua trận vì hàng thủ của họ thi đấu quá kém cỏi để cho Nastja Ceh (2 bàn), Quốc Phương và Văn Thắng ghi đến 4 bàn vào lưới.

Ngay cả khi Thanh Hóa chỉ còn 10 người vì Quốc Phương lãnh thẻ đỏ rời sân ở phút 64, thì hàng thủ của BD vẫn hớ hênh để đối thủ khai thác.

Bàn thắng ấn định chiến thắng 4-3 của Văn Thắng ở phút 84 là một bằng chứng buộc HLV Lê Thụy Hải phải củng cố hàng thủ của mình, nếu muốn giúp BD tồn tại ở sân chơi V-League.

Bên phía BD, Nguyễn Anh Đức là người chơi xuất sắc nhất với 3 pha lập công ở các phút 10, 16 và 68, thế nhưng một mình Anh Đức cũng không thể giúp BD tránh được thất bại trên sân nhà.

Thất bại này đã khiến BD trở lại vị trí chót bảng xếp hạng với chỉ 7 điểm sau 11 trận. Còn với 3 điểm trên sân khách, Thanh Hóa đã vươn lên xếp thứ 4, cùng 17 điểm như V.Hải Phòng.

 
Kizito (áo cam, thứ 2 từ bên trái) ghi bàn thắng duy nhất giúp XMXT.Sài Gòn giành trọn 3 điểm trên sân Thống Nhất - Ảnh: Bạch Dương

Trên sân Thống Nhất, đội bóng phố núi Pleiku HAGL được dự báo sẽ rất khó khăn khi đang trong cơn khủng hoảng lực lượng.

Vắng đến 4 trụ  cột, nên HAGL phải tập trung phòng ngự để kiếm một điểm. Thế nhưng, mục tiêu của đội khách không thể thực hiện được khi Kizito ghi bàn giúp SG mở tỷ số ở phút 59.

Đây cũng là bàn thắng duy nhất của trận đấu giúp SG giành chiến thắng trên sân nhà. Trận thua này khiến HAGL vẫn chưa thể soán được ngôi của SLNA ở lượt đi V-League 2013.

Còn với XMXT.Sài Gòn, 3 điểm sân nhà đã giúp họ vươn lên vị trí thứ 9 (12 điểm). XMXT.Sài Gòn hiện chỉ mới thi đấu 9 trận và kém các đối thủ khác đến 2 trận.

Quang Huy

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.