Vụ sân Mỹ Đình "thổi" giá: Cò kè bớt 1 thêm 2!

17/06/2013 16:18 GMT+7

(TNO) Ban quản lý khu Liên hợp thể thao quốc gia vẫn cương quyết giữ nguyên giá thuê sân Mỹ Đình cho trận giao hữu với CLB lừng danh của Anh Arsenal là 1,5 tỉ đồng.

(TNO) Ban quản lý khu Liên hợp thể thao quốc gia vẫn cương quyết giữ nguyên giá thuê sân Mỹ Đình cho trận giao hữu với CLB lừng danh của Anh Arsenal là 1,5 tỉ đồng.

>> Vụ sân Mỹ Đình “thổi” giá: Chờ Bộ trưởng chỉ đạo giải quyết!
>> Vụ sân Mỹ Đình “thổi” giá: Cần sự chia sẻ giữa các bên
>> Sân Mỹ Đình “thổi” giá: Có thể sẽ hủy hợp đồng với Arsenal

Đó là kết quả "xấu" cho VFF cuối buổi làm việc giữa ông Nguyễn Lân Trung, phó chủ tịch VFF và ông Cấn Văn Nghĩa, giám đốc khu liên hợp vào hôm nay (17.6).

Ở cuộc " đối mặt" này, ông Nghĩa đã "thuyết trình" lý do nâng giá thuê sân trận Arsenal vào ngày 17.7 là: "Muốn cho mặt sân được hoàng tráng và lung linh nên chi phí chuẩn bị phải cao hơn bình thường".

Phía VFF lại nói rằng, chỉ dừng lại ở con số 600 triệu đồng là đủ vì trận U.23 Việt Nam gặp Kashima Antlers (Nhật Bản), VFF chỉ trả 200 triệu đồng.

Khu liên hợp nhất quyết không đồng ý. Và có nói thêm rằng, nếu có bớt thì cũng chỉ bớt tí chút, khoảng 1,3 tỉ đồng thì mới cho thuê.

Ông Lân Trung không quyết được vì còn phải xin ý kiến thường trực. "Hai bên sẽ tiếp tục thương thảo để đạt con số hợp lý cho cả đôi bên", ông Trung nói.

Cách đây một ngày, ông Nghĩa đã tuyên bố thẳng thừng là nếu không đàm phán được thì khả năng sẽ không cho thuê sân nữa. Còn phía VFF nói sẽ kiến nghị lên Chính phủ, nếu Bộ không giải quyết thoả đáng.

Trận đấu giữa hai "đối thủ" còn kéo dài có thể vài hiệp. Đến giờ phút này, Bộ chủ quản chưa có ý kiến gì cụ thể để giải quyết khúc mắc này.

Lan Phương

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.