Không Messi, không Neymar, PSG vẫn thắng ấn tượng

15/08/2021 07:00 GMT+7

Vắng cả hai ngôi sao được trả lương cao nhất là Messi và Neymar , PSG vẫn giành chiến thắng ấn tượng 4-2 trước Strasbourg ở vòng 2 Ligue 1 nhờ sự tỏa sáng của Mbappe .

Đội bóng giàu có của kinh đô ánh sáng Paris chứng tỏ lực lượng hùng hậu của mình trong chiến thắng thứ 2 ở Ligue 1 trước đối thủ Strasbourg.
Messi mới đến chưa đảm bảo thể lực để thi đấu, Neymar vẫn còn ảnh hưởng chấn thương, nhưng sự thiếu vắng này không hề ảnh hưởng đến sức mạnh của PSG.

Messi đang 'đá văng' Mbappe khỏi PSG như thế nào?

Đội chủ sân Công viên các hoàng tử vẫn còn đó một Mbappe rất xuất sắc và vô cùng nguy hiểm và các vệ tinh xunh quanh chất lượng như Julian Draxler, Mauro Icardi, Eric Ebimbe, Ander Herrera, Georginio Wijnaldum.
Đặc biệt là Mbappe, anh như muốn chứng tỏ Messi không phải là tất cả khi chơi một trận hay với 1 pha lập công và 2 đường kiến tạo.

Mbappe đột phá dũng mãnh

PSG

Mbappe đã có pha đột phá dũng mãnh và ghi bàn ở phút 25 nâng tỷ số trận đấu lên 2-0. Sau đó chưa đầy 2 phút, chính Mbappe cũng phóng đường chuyền đẹp giúp Draxler nâng tỷ số 3-0 ngay trong hiệp 1. Phút 86, cũng chính ngôi sao của PSG phóng đường chuyền ngang cho cầu thủ vào sân thay người Pablo Sarabia dứt điểm cận thành ấn định chiến thắng 4-2. Bàn mở tỷ số của PSG do Mauro Icardi ghi ở phút thứ 3. Trong khi đó, 2 bàn gỡ của đội khách do Kevin Gameiro và Ludovic Ajorque ghi.
Một lần nữa, Mbappe chứng tỏ anh vẫn là cầu thủ rất quan trọng với PSG. Đó là lý do vì sao đội bóng của thủ đô Paris luôn muốn ký tiếp hợp đồng với anh. Ngược lại, Mbappe vẫn chưa muốn bàn đến chuyện gia hạn hợp đồng, nhiều nguồn tin tiết lộ anh muốn đến Real Madrid sau khi hết hợp đồng với PSG.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.