‘Vây’ xe buýt đội TP.HCM, khán giả Hà Tĩnh vẫn không xin được chữ ký Công Phượng

Phạm Đức
Phạm Đức
16/07/2020 22:01 GMT+7

Háo hức xem mặt các cầu thủ nổi tiếng của CLB TP.HCM, rất đông khán giả đã kéo đến sân Hà Tĩnh và nhiều người đã rất tiếc nuối vì không được chụp ảnh với thần tượng.

Chiều 16.7, CLB TP.HCM có buổi tập kín trên sân Hà Tĩnh để chuẩn bị cho trận gặp chủ nhà CLB Hồng Lĩnh Hà Tĩnh vào lúc 18 giờ ngày 17.7 tại vòng 10 V-League 2020.
Biết tin nhiều ngôi sao của đội tuyển Việt Nam như Công Phượng, Phi Sơn, Bùi Tiến Dũng… đều có mặt tại buổi tập, hàng trăm người hâm mộ Hà Tĩnh đổ về cửa VIP của sân Hà Tĩnh để chờ xin chữ ký của các cầu thủ.
Do không vào được bên trong sân, một số người đứng bên ngoài dùng điện thoại chụp cảnh đội TP.HCM tập luyện để đăng lên mạng xã hội khoe với bạn bè. Khoảng 18 giờ cùng ngày, CLB TP.HCM cũng hoàn thành xong buổi tập làm quen sân.

Phi Sơn cũng là cầu thủ được yêu mến

ẢNH: MINH TÚ

Có khán giả nữ còn lẻn được cả lên xe chở đội TP.HCM

ẢNH: TÂN KỲ

Đội TP.HCM tập kín

ẢNH: MINH TÚ

Phát hiện quá đông cổ động viên “bao vây” ở bên ngoài, Ban lãnh đạo CLB TP.HCM đã phải yêu cầu xe buýt di chuyển qua cửa khác để đón đoàn. Tuy nhiên, dòng người hâm mộ vẫn đuổi theo xe buýt để không bị lỡ dự định xin chữ ký của cầu thủ đội bạn. Tài xế đã lái xe buýt đi tới sát cửa C5 để các cầu thủ bước ra. Do bị ngăn tại cửa, nhiều CĐV đã trèo lên phía trên, bám lấy thành cửa sân vận động để được tận mắt nhìn thấy cầu thủ đội TP.HCM.
Khi các cầu thủ TP.HCM bước ra, lập tức hàng trăm người vây lấy, dùng điện thoại chụp hình. Tuy nhiên, họ không thể xin được chữ ký vì các cầu thủ bước lên xe quá nhanh. Nhiều cổ động viên tỏ ra thất vọng khi không xin được chữ ký của những cầu thủ nổi tiếng như Công Phượng, Tiến Dũng…
Một số hình ảnh khán giả cuồng nhiệt chào đón đội bóng của HLV Chung Hae-soung

Khung cảnh náo nhiệt phía ngoài sân Hà Tĩnh

ẢNH: MINH HUY

Chụp ảnh, quay clip từ xa, miễn sao thấy được các cầu thủ

ẢNH: MINH TÚ

Trèo và đu cổng...

ẢNH: MINH HUY

 

Công Phượng và đồng đội tập luyện chuẩn bị cho trận đấu quan trọng gặp Hồng Lĩnh Hà Tĩnh

ẢNH: MINH HUY

Tò mò cao độ...

ẢNH: MINH TÚ

 

Công Phượng thả lỏng...

ẢNH: MINH HUY

Cổ động viên nhí được công kênh trên cổ để nhìn chú Công Phượng

ẢNH: MINH TÚ

Rất đông khán giả đã đến sân Hà Tĩnh vì muốn tận mắt xem mặt các thần tượng

ẢNH: MINH TÚ

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.