Cảng hàng không Tân Sơn Nhất giành nhiều giải thưởng quần vợt Sóng Việt

19/05/2019 19:11 GMT+7

Nhiều cặp VĐV là Công an cửa khẩu, Trung tâm An ninh, khối Văn phòng.. thuộc cụm Cảng Hàng không quốc tế Tân Sơn Nhất đã giành chiến thắng tại giải quần vợt truyền thống Sóng Việt 2019 vừa diễn ra tại CLB Lan Anh TP.HCM

Đây là giải truyên thống quy tụ 40 cặp nam đại diện cho nhiều đơn vị là các đối tác thân thiết của Sóng Việt. Đơn vị này đều đặn tổ chức hàng năm giải đấu không chỉ được xem là nơi giao lưu, trao đổi kinh nghiệm, học hỏi giữa các tay vợt mà còn là dịp phát hiện ra thêm những tay vợt “ẩn mình” chơi nổi bật tại sân chơi phong trào này.

Phó chủ tịch Liên đoàn quần vợt TP.HCM Thái Tuấn Kiều nhấn mạnh “ Giải tennis Sóng Việt chính là một trong những cái nôi của phong trào, góp phần làm phong phú thêm đời sống tinh thần và nâng cao thể lực cho CB-CNV của các đơn vị. Đây cũng là giải mà các tay vợt luôn tham gia rất hào hứng, mang lại nhiều tiếng cười và động lực quyết đấu trên sân. Từ đó tạo nên những màn so tài rất kịch tính..”

Các tay vợt tham dự M.D

Kết quả thi đấu của giải như sau:  Đôi Thế Vinh và Tuấn Minh thắng đôi Ngọc Chung và Trọng Thắng cũng của Công an cửa khẩu Cụm cảng Hàng không Tân Sơn Nhất ở trận chung kết giành giải nhất. các cặp Doãn Duy và Hữu Phúc của Trung tâm An ninh và Thanh Đức- Văn Trường của khối Văn phòng Cụm cảng Hàng không Tân Sơn Nhất đồng hạng ba

Ngoài ra, BTC còn trao thêm các giải có trang phục đẹp cho Minh Huyên và Minh Hải (liên quân Sóng Việt- Tổng công ty hàng không VN), giải phong cách cho Tuấn Kiều –Mạnh Chí (Liên đoàn quần vợt TPHCM), giải VĐV được yêu thích cho Văn Tuấn (Phó giám đốc sân bay Buôn Ma Thuộc) và Minh Phong (Casio)

Trao giải cho VĐV
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.