M.U sẵn sàng phá kỷ lục chuyển nhượng để mua Neymar

27/03/2017 21:02 GMT+7

Theo tờ Sport (Tây Ban Nha), Manchester United (M.U) sẵn sàng kích hoạt điều khoản phá vỡ hợp đồng lên đến 200 triệu euro giữa Barcelona và Neymar để đưa tiền đạo người Brazil đến Old Trafford.

Tờ Sport cho biết M.U đang rất quyết tâm có được chữ ký của Neymar. Họ biết rằng Barcelona sẽ không đời nào để tiền đạo người Brazil ra đi khi anh đã trở thành một cầu thủ không thể thay thế. Chính vì vậy, đội bóng giàu thành tích nhất nước Anh không ngại dùng số tiền kỷ lục để lôi kéo ngôi sao 24 tuổi.
Theo đó, M.U sẵn sàng bỏ ra 200 triệu euro để phá vỡ hợp đồng giữa Neymar và Barcelona. Bên cạnh đó, để thuyết phục ngôi sao này, đội chủ sân Old Trafford cũng hứa hẹn sẽ trả mức lương 25 triệu euro mỗi mùa cho anh.
Thông tin này được Sport đưa ra sau khi Neymar có những phát biểu tỏ ý muốn được thi đấu ở Premier League trong tương lai. 
"Giải Premier League có sức hút rất lớn đối với tôi. Tôi rất thích lối chơi và một số đội bóng tại đây. Tôi ngưỡng mộ những đội bóng như M.U, Chelsea, Arsenal và Liverpool. Đó là những đội luôn cạnh tranh ngôi vô địch.
Bên cạnh đó, Premier League còn có những HLV tài ba như Jose Mourinho hay Pep Guardiola. Đó là những chiến lược gia mà bất kỳ cầu thủ nào cũng muốn được làm việc cùng", Sport Mail dẫn lời Neymar.
Neymar vừa giúp Barcelona lội ngược dòng trước PSG ở Champions League AFP
Nếu thương vụ M.U mua Neymar từ Barcelona thành công thì đó sẽ là một bản hợp đồng kỷ lục thế giới. Hiện tại, cầu thủ có giá chuyển nhượng cao nhất là Paul Pogba (chuyển từ Juventus sang M.U vào mùa hè năm ngoái với giá 105 triệu euro).
Tuy nhiên, việc lôi kéo Neymar rời khỏi Barcelona là điều rất khó. Bởi anh đang có vai trò rất quan trọng. Cách đây chưa lâu, anh chính là nhân tố giúp đội bóng chủ sân Nou Camp có cuộc lội ngược dòng ngoạn mục trước PSG ở lượt về vòng 1/8 Champions League.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.