Nhận định Real Madrid vs Atalanta (3 giờ sáng 17.3): Chờ đại tiệc tấn công

Kim Chao
Kim Chao
16/03/2021 09:14 GMT+7

Nhận định bóng đá Real Madrid gặp Atalanta lúc 3 giờ sáng mai 17.3 (theo giờ VN), soi kèo chuẩn Champions League 24/7, dự đoán kết quả, tỷ lệ cược các trận đấu luôn được cập nhật nhanh và chính xác nhất.

Real Madrid đã đặt mục tiêu vào tứ kết Champions League khi họ chạm trán Atalanta vào rạng sáng mai 17.3 (theo giờ VN)tại sân Estadio Alfredo Di Stefano.

5 trận gần nhất của Real Madrid

Real Madrid bước vào trận đấu với lợi thế dẫn trước 1-0 ở lượt đi nhờ pha lập công của Ferland Mendy. Kể từ sau chiến thắng đó, đội bóng của HLV Zinedine Zidane trông có vẻ gặp khó khăn. Họ bị Real Sociedad và Atletico Madrid cầm hòa 1-1 và giành chiến thắng chật vật 2-1 trước đội bóng đang vất vả trụ hạng Elche ở La Liga lần trước.

Phong độ xuất sắc của Atalanta

Trong khi đó, Atalanta đang có phong độ tốt hơn trước cuộc đụng độ ở trận lượt về này. Đoàn quân của HLV Piero Gasperini đã thắng ba trong bốn trận kể từ trận thua Real Madrid vào cuối tháng 2, gần đây nhất là đánh bại Spezia 3-1 ở Serie A. Trong quá trình đó, họ ghi 10 bàn trong khi chỉ để lọt lưới 3 quả và có vẻ vẫn tiếp tục phong độ đó.
Đây hứa hẹn sẽ là một cuộc đụng độ hấp dẫn và người hâm mộ Ý chờ một màn lội ngược dòng của Atalanta bởi lợi thế của Real Madrid là không cao.

Tỷ lệ châu Á

Tỷ lệ châu Âu

Thống kê

- Real Madrid đã đoạt vé đi tiếp từ 8 trong 9 trận đấu loại trực tiếp Champions League gần nhất của họ sau khi giành chiến thắng ở trận lượt đi trên sân khách.
-  Đây mới chỉ là lần thứ hai Atalanta đối đầu với một đội bóng Tây Ban Nha trên đối phương tại các đấu trường châu Âu. Lần đầu tiên điều đó xảy ra là ở mùa giải cuối cùng trước khi Cúp C1 được đổi tên thành Champions League khi họ đánh bại Valencia với tỷ số 4-3.
-  Real Madrid đã thắng 11 trong số 12 trận gần nhất trước các đội bóng của Ý tại Champions League.
- Real Madrid không thắng trong bốn trận sân nhà gần nhất ở vòng đấu loại trực tiếp Champions League (hòa 1 thua 3), đó là hai trận thua gần nhất trước Ajax và Manchester City.

Đội hình dự kiến

Real Madrid chào đón Eden Hazard trở lại đội hình vào cuối tuần qua, nhưng cầu thủ người Bỉ đã dính vào một chấn thương khác . Ngoài ra, tiền vệ ngôi sao Casemiro cũng sẽ vắng mặt vì án treo giò.
Marcelo đang sung sức và có thể trở lại mặc dù nhưng Dani Carvajal, Mariano Diaz và Alvaro Odriozola vẫn chưa thể ra sân. HLV Zidane đã thử một sơ đồ phòng ngự ba người trước Elche vào cuối tuần trước thành công và có thể áp dụng cách bố trí tương tự trong trận tiếp Atalanta này.
Trong khung thành, Thibaut Courtois chơi không tốt về mặt tâm lý trong thời gian gần đây, Sergio Ramos đã trở lại sau chấn thương nhưng vẫn chưa đủ khỏe.
Tiền đạo Karim Benzema đã trở lại phong độ với một cú đúp trong trận đấu với Elche hôm thứ bảy, Rodrygo Goes chơi khá hay khi vào sân từ băng ghế dự bị.
Đội hình dự kiến (3-5-2): Courtois (thủ môn); Varane - Ramos - Nacho; Vazquez - Modric - Valverde - Kroos - Mendy; Rodrygo - Benzema.
Trong khi đó, Atalanta sẽ vắng mặt cầu thủ trụ cột hàng tiền vệ Remo Freuler, người đã bị đuổi khỏi sân ở trận lượt đi và đang thụ án treo giò. Ngoài anh, Bosko Sutalo và Hans Hateboer cũng vắng mặt tại Tây Ban Nha. Mặc dù Berat Djimsiti đã được điền tên vào đội hình bất chấp những lo ngại về phong độ của anh ấy sau khi bị thương trong trận gặp Spezia.
Đội hình dự kiến (3-4-2-1): Sportiello (thủ môn); Toloi - Romero - Djimsiti; Maehle - de Roon - Pasalic - Gosens; Ilicic - Pessina; Muriel.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.