Mike Tyson 'máu me' thượng đài với 'dị nhân 3 hiệp' Anthony Joshua

24/09/2020 21:53 GMT+7

Mới đây, Mike Tyson tiết lộ ông 'rất muốn chiến đấu' với Anthony Joshua trong một trận đấu từ thiện bất chấp khoảng cách giữa hai người lên đến 24 tuổi.

Sau 15 năm giã từ sàn đấu, chỉ còn hai tháng nữa thì "Người đàn ông đáng sợ nhất hành tinh" Mike Tyson sẽ trở lại nơi đã làm nên tên tuổi của ông. Cơ thể của "ông lão" 54 tuổi đã có sự thay đổi đáng kể dưới sự huấn luyện của Rafael Cordeiro, người tin rằng Mike Tyson đang ở trong trạng thái tốt hơn bao giờ hết. Cordeiro thậm chí còn tuyên bố Tyson có thể thách thức danh hiệu hạng nặng một lần nữa.

Tyson buông thả rồi thua knock-out Douglas, đóng phim với Elly Trần để có 1 triệu USD

Bản thân Mike Tyson cũng đã sẵn sàng cho nhiệm vụ "đánh bay nỗi sợ hãi", thậm chí nhà cựu vô địch hạng nặng còn quan tâm đến việc đối đầu với nhà vô địch trẻ tuổi Anthony Joshua - người mang biệt danh "dị nhân ba hiệp".
Trong 19 lần thượng đài, có tới 16 lần Joshua giải quyết đối thủ mà chỉ cần đến ba hiệp trở xuống. Thậm chí, anh từng chỉ mất 83 giây để đánh bại Matt Legg và 86 giây để hạ gục Michael Sprott, đối thủ hơn hẳn Joshua về kinh nghiệm.

Những con số thống kê của hai võ sĩ Mike Tyson và Joshua

Ảnh: Chụp màn hình

Tyson nói với TMZ Sports: “Nghe này, tôi rất quan tâm. Nếu làm được điều đó đồng nghĩa với việc chúng ta có thể có một khoản tiền từ thiện lớn hơn, tốt thôi, tôi cũng muốn làm điều đó. Tôi rất muốn đấu với Joshua. Điều đó thật tuyệt vời”.
Trước khi Mike Tyson ký hợp đồng thi đấu với nhà cựu vô địch 4 hạng cân Roy Jones Jr., đã có rất nhiều tay đấm bày tỏ mong muốn được chạm trán với "Mike Thép". Trong đó có cả nhà đương kim vô địch WBC Tyson Fury, người đã chi đến gần 13 triệu USD nhưng vẫn không đạt được thoả thuận.

Joshua đã công khai từ chối thi đấu với Mike Tyson

Ảnh: Chụp màn hình

Tuy nhiên, cơ hội đối mặt với một trong hai nhà vô địch hạng nặng của Tyson có vẻ rất mỏng manh, vì Joshua đã công khai từ chối thi đấu với "võ sĩ quyền anh vĩ đại nhất thế giới hiện đại".
Trong một cuộc phỏng vấn độc quyền với The Sun vào tháng 5, Joshua nói: “Tôi sẽ không làm vậy với tất cả sự tôn trọng. Ngay cả khi tôi đấu với 'Mike Thép’ và đánh bại ông ấy thì cũng chẳng vẻ vang gì. Mọi người sẽ la ó bởi vì ông ấy là một huyền thoại. Mike Tyson là võ sĩ quyền anh vĩ đại nhất của kỷ nguyên hiện đại. Chỉ có hai nhà vô địch quyền Anh được thế giới công nhận là Muhammad Ali và Mike Tyson”.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.