Franck Ribery trở thành người hùng trong đại dịch Covid-19

03/05/2020 12:26 GMT+7

Ngôi sao người Pháp Franck Ribery được khen ngợi như người hùng khi thuê chuyên cơ đưa mẹ của bạn thân đi chữa trị Covid-19 .

Mới đây, Ribery thuê chuyên cơ chở mẹ của Kofs, người bạn thân cũng là ngôi sao nhạc rap, từ nhà riêng tại Algeria đến Marseille (Pháp) chữa trị Covid-19. Nhờ đó mẹ Kofs được chuẩn đoán, chữa trị kịp thời và chính Ribery là người lo chi phí điều trị.

Ribery thuê chuyên cơ đưa mẹ bạn đi chữa trị bệnh Covid-19

Instagram nhân vật

Kofs đăng bức ảnh của anh và Ribery trên mạng xã hội kèm với chia sẻ: “Những người khiêm tốn, hào phóng thường hành động kín đáo. Tôi không thường làm việc này nhưng trong tâm khảm, tôi muốn cảm ơn người anh em thân thiết Ribery vì đã cứu sống mẹ tôi, người mà tôi yêu quý nhất”. Ngôi sao nhạc rap cho rằng muốn công khai hành động đẹp của bạn cho mọi người biết ngoài là cầu thủ vĩ đại, Ribery còn là người hùng.

Ngôi sao nhạc rap Kofs (trái) đam mê bóng đá và là bạn thân của Ribery

Instagram nhân vật

Hồi đầu tuần, tiền vệ cánh Ribery hiện chơi cho CLB Fiorentina (Ý) bị chế giễu trên mạng xã hội bởi ngôi sao truyền hình Pháp Karine Le Marchand, người miêu tả anh là kẻ ngu ngốc và mù chữ. Ribery cho rằng đây là một cáo buộc nghiêm trọng và nghĩ đến việc sẽ kiện Karine Le Marchand.
Năm 2014, “gã mặt xẹo” Ribery phải hầu toà vì tội quan hệ với gái mại dâm chưa đủ tuổi vị thành niên nhưng được tuyên trắng án. Tiền vệ 37 tuổi đã tặng 50.000 euro cho các bệnh viện ở Ý, nơi anh đang sinh sống cùng gia đình từ năm 2019 nhằm phòng chống dịch bệnh Covid-19.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.