Làm video dạy cách “đánh” phụ nữ, sao quyền Anh Saunders vẫn chưa biết hối lỗi

21/05/2020 06:15 GMT+7

Đã 7 tuần trôi qua kể từ kể từ khi võ sĩ quyền Anh Billy Joe Saunders bị cấm thi đấu nhưng đến giờ công ty quản lý của anh vẫn chưa nộp tài liệu cho phiên điều trần.

Kể từ khi cái tên Saunders được nhắc đến liên tục vì đoạn video gây phẫn nộ trong dư luận ghi lại việc anh hướng dẫn đàn ông đánh phụ nữ nếu bị họ làm phiền trong thời gian thực hiện cách ly được lan truyền.
Dù sau đó Saunders đã đưa ra một lời xin lỗi nửa vời rằng đây chỉ là một trò đùa của anh trong thời gian buồn chán vì cách ly tại nhà và anh đã sửa sai bằng cách quyên góp 25.000 bảng cho một tổ chức từ thiện chống bạo hành phụ nữ.

Saunders trong đoạn clip dạy hành hung phụ nữ

Ảnh: Chụp màn hình

Nhưng theo tổng thư ký Hội đồng boxing vương quốc Anh (BBBoC), Robert Smith, thì Saunders và đội ngũ quản lý của mình vẫn chưa cung cấp các tài liệu cần thiết cho phiên điều trần sắp tới về sự việc vừa qua.
Ông Smith cho biết: “Chúng tôi đã nói rõ từ đầu rằng chúng tôi muốn giải quyết vụ việc này càng nhanh càng tốt, vì lợi ích của quyền Anh và mọi người có liên quan. Nhưng chúng tôi không thể tiếp tục cho đến khi họ cung cấp đầy đủ cho chúng tôi.”
Có lẽ đội ngũ quản lý của Saunders đang hy vọng rằng chờ đợi càng lâu thì sự ồn ào sẽ giảm đi, qua đó cũng sẽ giảm đi mức phạt cấm thi đấu 1 năm mà anh đang đối diện. Bởi vì nếu lệnh cấm thi đấu 1 năm có hiệu lực, Saunders có thể bỏ lỡ trận đấu có trị giá hàng triệu đô với Canelo Alvarez.

Saunders từng giữ chức vô địch thế giới ở hai hạng cân

Ảnh: Chụp màn hình

Từng giữ chức vô địch thế giới ở hai hạng cân, bao gồm danh hiệu WBO hạng cân siêu trung kể từ năm 2019, và trước đó là danh hiệu WBO hạng trung từ 2015 đến 2018, Saunders được xem là một ngôi sao sáng của boxing vương quốc Anh.
Tính đến tháng 12 năm 2019, anh được BoxRec xếp hạng 2 tại bảng xếp hạng các tay đấm hạng cân siêu trung xuất sắc nhất thế giới. Tuy nhiên, tay đấm 30 tuổi lại liên tục dính vào những lùm xùm, bê bối ngoài sàn đấu vì những hành động rất dở hơi.
Năm 2018, Saunders đã trêu chọc một cô gái nghiện ma tuý bằng cách yêu cầu cô thực hiện hành vi tình dục với bạn mình và đánh một người lạ đi ngang để đổi lấy 150 bảng Anh chỉ với một mục đích là để anh livestream.
 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.