HLV Vũ Tiến Thành giải mã ‘khúc xương’ Hồng Lĩnh Hà Tĩnh

09/10/2020 07:32 GMT+7

19 giờ 15 hôm nay trên sân Thống Nhất, đội đang dẫn đầu giai đoạn 1 V-League 2020 Sài Gòn FC do HLV Vũ Tiến Thành dẫn dắt chạm trán với đội hạng 8 Hồng Lĩnh Hà Tĩnh ở trận đấu mở màn giai đoạn 2.

HLV Vũ Tiến Thành đánh giá cao Hồng Lĩnh Hà Tĩnh dưới sự dẫn dắt của “tướng” trẻ Phạm Minh Đức. Đó là lối chơi phòng ngự phản công khó chịu, cầu thủ thi đấu tập trung cao độ, đặc biệt ở phòng ngự đồng thời tận dụng cơ hội phản công sắc bén, hiệu quả với sự nhạy bén của các chân sút như Tuấn Hải, Bruno.

Geovane (trái) ghi bàn gỡ hòa cho Sài Gòn FC trước Hồng Lĩnh Hà Tĩnh ở giai đoạn 1

Mai Anh

Lối chơi này của Hà Tĩnh tương đồng với Sài Gòn FC và chính họ đã tạo bất ngờ cho thầy trò HLV Vũ Tiến Thành ở trận hòa 1-1 tại giai đoạn 1. Đó là trận đấu Hà Tĩnh có bàn thắng dẫn trước và bàn thắng ở những phút cuối mới giúp Sài Gòn FC giật lại 1 điểm. Rõ ràng như HLV Phạm Minh Đức chia sẻ, Hà Tĩnh không ngán ngại Sài Gòn FC. Hà Tĩnh được xem là đối thủ cực khó chơi, "khúc xương"  ở V-League khi cầm hòa được đương kim vô địch Hà Nội, thắng á quân TP.HCM.

Hà Tĩnh (áo đỏ) thi đấu đầy quyết tâm, gây nhiều khó khăn cho Sài Gòn FC ở giai đoạn 1

Mai Anh

Tuy nhiên HLV “quái kiệt” Vũ Tiến Thành đã có đối sách để quyết lấy 3 điểm ở lần tái đấu này bởi ông cho rằng đội Hà Tĩnh có điểm yếu để khai thác. Đơn cử như khi bị dẫn bàn ở lần chạm trán trước, Sài Gòn FC buộc chuyển sang chơi tấn công trái sở trường và đạt mục tiêu có bàn thắng gỡ hòa.

Sài Gòn FC rèn kỹ khả năng không chiến, sẵn sàng cho trận tái đấu Hồng Lĩnh Hà Tĩnh

Mai Anh

Ở lần tái đấu này, Sài Gòn FC gặp mất mát khi tiền đạo chủ lực Pedro chưa hồi phục hoàn toàn chấn thương, bỏ ngỏ khả năng ra sân. Những buổi tập gần đây, HLV Vũ Tiến Thành rèn kỹ cho các học trò khả năng không chiến cũng như cầm bóng đột phá khi tấn công. Rất có thể Sài Gòn FC muốn “đánh’ phủ đầu Hà Tĩnh với những miếng đánh này bên cạnh phát huy hiệu quả khả năng phòng ngự như đã làm tốt từ đầu giải.

HLV Vũ Tiến Thành lần đầu kể chuyện Dido, Văn Quyến và cho tiền trọng tài

Chờ xem HLV Vũ Tiến Thành cùng Sài Gòn FC giải mã “khúc xương” Hồng Lĩnh Hà Tĩnh bằng “chiêu” gì.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.