CLB TP.HCM chào đón chân sút vô địch Hàn Quốc Waguininho từ Brazil

02/12/2020 15:39 GMT+7

Bên cạnh HLV trưởng Mano Polking, CLB TP.HCM cho thấy tham vọng về thứ bóng đá samba quyến rũ khi chiêu mộ tiền đạo Brazil Waguininhor từng vô địch FA Cup trong màu áo CLB Suwon Bluewings ( Hàn Quốc ).

Ngày 1.12, fanpage của CLB TP.HCM đã chính thức đăng dòng chào mừng tân HLV trưởng Alexandre Polking sẽ dẫn dắt đội bóng có biệt danh "Chiến hạm đỏ" từ mùa 2021, và chuẩn bị ra mắt "bom tấn" mới là tiền đạo Waguininho (Brazil).
Sau khi chia tay Ariel Rodriguez, CLB TP.HCM cũng đã chốt được danh tính ngoại binh cuối cùng sẽ thi đấu ở V-League 2021 là tiền đạo đa năng Waguininho từ Brazil. Tất cả chỉ chờ chữ ký chính thức và lễ ra mắt.
Theo thông tin từ chuyên trang chuyển nhượng www.transfermarkt.com, Waguininho là mẫu tiền đạo đa năng có thể chơi mọi vị trí trên hàng công. Khi cần anh có thể đá cắm, tiền đạo cánh hoặc lùi về chơi như một "số 10". 

Waguininho là chân sút ngoại mới nhất chuẩn bị cập bến CLB TP.HCM

AFP

Không sở hữu thể hình cao to (1m78), nhưng Waguininho ghi điểm bởi khả năng chơi bóng sáng tạo và kỹ thuật, từng giúp anh khoác áo CLB Suwon Bluewings ở K-League 1 giai 2 mùa 2018 - 2019, ghi 11 bàn sau 45 trận.
Tại Hàn Quốc, Waguininho từng giúp CLB Suwon Bluewings đoạt FA Cup (tương đương Cúp quốc gia ở Việt Nam) mùa 2019. Trước đó, anh từng chơi cho CLB Bucheon FC 1995 ở K-League 2, ghi 17 bàn sau 55 trận trước khi lên đá K-League 1 trong màu áo Suwon Bluewings.
Sau khi chia tay Suwon Bluewings, Waguininho đã chuyển về đá cho CLB Guarani ở Serie B Brazil. Theo lời lãnh đạo CLB TP.HCM, cầu thủ này đã được đích thân HLV Mano Polking chấm để bổ sung chất samba cho hàng công "Chiến hạm đỏ". 

Dòng tin chào mừng trên fanpage CLB TP.HCM

CLB cung cấp

Như vậy, CLB TP.HCM đã hoàn tất bộ khung ngoại binh cho mùa giải 2021 gồm trung vệ Diakite và 2 tiền đạo Jose Ortiz - Waguininho. Trong đó Waguininho là cầu thủ ngoại mới duy nhất.
Hàng công CLB TP.HCM sẽ được bổ sung tiền đạo Hồ Tuấn Tài từ SLNA và cựu tuyển thủ U.19 Việt Nam Vũ Quang Nam mùa rồi ghi bàn quyết định giúp CLB TP.HCM vượt mặt B.Bình Dương xếp trong top 5 V-League 2020.
CLB TP.HCM đang tập thể lực tại Cần Thơ đến ngày 11.12 trước khi trở về thành phố chuẩn bị giai đoạn tập huấn tiếp theo và chờ ra mắt HLV Mano Polking cùng 2 trợ lý nước ngoài và tiền đạo tân binh Waguininho.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.