Dortmund nhắm HLV mới để thay Favre

Kim Chao
Kim Chao
04/06/2020 10:52 GMT+7

Huấn luyện viên trưởng của RB Salzburg, Jesse Marsch, được cho là có tên trong danh sách mong muốn của Borussia Dortmund , nếu họ quyết định chia tay Lucien Favre vào mùa hè này.

Theo SportBILD, người hâm mộ đang rất muốn HLV Lucien Favre rời khỏi Borussia Dortmund cuối mùa giải này mặc dù ông vẫn nhận được sự ủng hộ từ cả Giám đốc thể thao Michael Zorc và Giám đốc điều hành Hans Joachim Watzke. Người hâm mộ có lý! Dortmund thường đuối vào cuối mùa giải và thất bại trong những trận cầu quan trọng trước những đối thủ cạnh tranh. Đó không phải là phong cách của nhà vô địch. 

Dortmund và câu chuyện buồn của nơi chắp cánh những tiền đạo siêu việt

SportBILD cũng đề cập đến hai cái tên mà theo nguồn tin riêng của họ, đang được các ông chủ ở sân Signal Iduna Park soi hồ sơ để thay Favre. Một trong đó là huấn luyện viên của RB Salzburg -  Jesse Marsch. Chiến lược gia 46 tuổi này từng làm công tác huấn luyện ở RB Leipzig mùa trước, được coi là một trong những huấn luyện viên trẻ triển vọng nhất thế giới. Anh ta được biết đến với chiến thuật chơi bóng nhanh, mạnh mẽ và đặc biệt là thích sử dụng cầu thủ trẻ để tạo động lực cho họ. Marsch cũng từng huấn luyện Erling Haaland 6 tháng trước khi tiền đạo này gia nhập Borussia Dortmund hồi tháng 1.
Cái tên khác đang được xem xét là Niko Kovac. Cựu huấn luyện viên trưởng của Bayern Munich và Eintracht Frankfurt có mối quan hệ rất tốt với những "sếp" ở Borussia Dortmund.
Tương lai của Lucien Favre đã bị nghi ngờ nhiều lần trong mùa giải này và sau thất bại 0-1 của Borussia Dortmund trước Bayern Munich ở vòng 28 Bundesliga, chiếc ghế đã lung lay dữ dội.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.