Tân binh Ibou Kebe tỏa sáng, Quảng Nam có chiến thắng đầu tiên tại V.League

06/06/2020 20:16 GMT+7

Đội quân của HLV Vũ Hồng Việt đã có chiến thắng đầu tiên ở V-League 2020 khi hạ Thanh Hóa với tỉ số 2-1.

Bước vào trận đấu cả Quảng Nam và Thanh Hóa đều quyết tâm cao, bởi cả 2 chưa có chiến thắng nào ở V-League 2020.
Khi tiếng còi khai cuộc vang lên, với lợi thế sân nhà và với việc mới bổ sung thêm Ibou Kebe từ CLB Hà Nội để chia lửa cùng Hà Minh Tuấn trên hàng công giúp đội bóng xứ Quảng chơi tốt hơn. Việc có mặt Ibou Kebe như mang một luồng sinh khí mới cho đoàn quân của HLV Vũ Hồng Việt khi cả hiệp 1, đội chủ nhà là những người chơi tốt hơn và dồn ép đối thủ, nhưng lần lượt Minh Tuấn và Ibou Kebe đều bỏ lỡ những cơ hội ngon ăn, khiến khán giả xứ Quảng phải nuối tiếc.
Dù chơi lép vế hơn nhưng các học trò của HLV Fabio Lopez cũng có cho mình những pha phản công sắc nét, thế nhưng Hoàng Vũ Samson rồi Aime Gassisou đều không thành công trong những cú dứt điểm.
Sang hiệp 2, với khát khao giành chiến thắng, đội chủ nhà đẩy cao tốc độ của trận đấu, và điều gì đến cũng đã đến khi Như Tuấn có pha xâm nhập vòng cấm của Thanh Hóa, trước khi chuyền như đặt để Ibou Kebe băng xuống đối đầu với thủ môn Thanh Diệp, khiến Epassi bên phía Thanh Hóa phá bóng bay luôn vào lưới.

Quảng Nam (áo xanh) chơi tự tin trước Thanh Hóa

Đông Nghi

Tiếp đà hưng phấn sau bàn thắng mở tỉ số, đội chủ nhà tiếp tục dồn ép đối thủ và một lần nữa Ibbou Kebe có pha phối hợp với Như Tuấn trước khi tiền vệ này có pha dứt điểm từ góc hẹp nâng tỉ số lên 2-0 cho Quảng Nam.
Có được 2 bàn thắng làm vốn, đội chủ nhà chơi chắc chắn để bảo vệ tỉ số. Nỗ lực của Thanh Hóa chỉ giúp họ có bàn rút ngắn tỉ số 1-2 do Hoàng Dương ghi.
Thắng trận này, giúp Quảng Nam tự tin để nhắm đến tốp 8. Trong khi Thanh Hóa vẫn dậm chân cuối bảng với 3 trận toàn thua.
 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.