Cầu thủ chuyên nghiệp đầu tiên trở thành ca sĩ ở Anh

Giang Lao
Giang Lao
24/04/2020 11:39 GMT+7

Hậu vệ Kourtney Hause của CLB Aston Villa đã trở thành cầu thủ chuyên nghiệp đầu tiên phát hành đĩa đơn đầu tay nhạc R&B trong sự nghiệp ca hát của mình với tựa “Worth It”.

Trước Kourtney Hause, từng có không ít cựu danh thủ ở Anh như Paul Gascoigne, Kevin Keegan, Glenn Hoddle hay Chrissie Waddle từ sự nghiệp cầu thủ chuyên nghiệp muốn thử sức ở lĩnh vực ca hát.
Tuy nhiên, theo tờ The Sun thì đó toàn là những giọng hát “kinh hoàng” từng tra tấn màng nhĩ của người nghe sau khi họ thu âm một số bài hát và phát hành. Vì thế sự nghiệp ca hát của những người này chẳng tới đâu. 
Mặc dù vậy, mới đây cầu thủ Kourtney Hause phát hành đĩa đơn nhạc R&B với tựa “Worth It” đã được công chúng đón nhận, không chỉ giới bóng đá mà cả âm nhạc nước Anh đánh giá rất cao giọng hát mượt mà của cầu thủ này.
Trong đó có không ít dự báo đĩa đơn này hoàn toàn có khả năng chiếm vị trí số 1 trên bảng xếp hạng các đĩa đơn của Vương quốc Anh thời gian tới.

Kourtney Hause bên cạnh đĩa đơn “Worth It” cũng vừa phát hành trên Spotify

Chụp màn hình

Hiện đĩa đơn “Worth It” của Kourtney Hause cũng được phát hành trên ứng dụng nghe nhạc trực tuyến Spotify.
Kourtney Hause cho biết, anh sinh ra và lớn lên trong một gia đình có truyền thống âm nhạc với 7 anh em đều rất mê ca hát. “Ngoài bóng đá, anh em chúng tôi lớn lên trong suy nghĩ mình là nhóm nhạc Jackson Five, và bản thân tôi cứ tin mình là Michael Jackson (ông hoàng nhạc pop lừng danh thế giới)”, hậu vệ 24 tuổi sinh ra ở London của CLB Aston Villa nói.
Cũng theo Kourtney Hause: “Sau này, các anh lớn của tôi thường hát và nghe nhạc của Michael Jackson, Usher và Chris Brown. Còn tôi mê hầu như các thể loại, dù đó là nhạc rap, R&B, cổ điển, ndie hoặc rock.
Tuy nhiên, tôi chọn theo dòng nhạc R&B vì phù hợp với giọng hát của tôi. Tôi cũng là thành viên đầu tiên trong gia đình mình phát hành một đĩa đơn”.

Kourtney Hause đang là thành viên đội 1 của CLB Aston Villa

Chụp màn hình

Cũng theo Kourtney Hause, số tiền thu được từ việc phát hành đĩa đơn “Worth It”, anh sẽ dành tặng toàn bộ cho cuộc chiến chống dịch Covid-19 ở nước Anh hiện nay.
Kourtney Hause chuyển từ CLB Wolverhampton sang Aston Villa hồi tháng 6 năm ngoái với giá chuyển nhượng 3 triệu bảng . Mùa này, anh mới thi đấu 3 trận và chưa ra sân trận nào ở Ngoại hạng Anh.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.